Nhiều người nói Đức Phúc bị lây tính khi chơi thân, Hòa Minzy nói gì?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 14/01/2018 17:17:00 +07:00

Hòa Minzy cho rằng có chăng việc chơi thân chỉ khiến Đức Phúc tự tin hơn, còn những gì thể hiện trên tivi đều là bản chất thật của đàn em.

Xuất hiện trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi lên sóng tối 13/1, Đức Phúc khiến ai nấy đều phải bật cười nghiêng ngả trước những lời tư vấn tình cảm dành cho Trường Giang. Hiện tại, đoạn clip này đang "gây bão" mạng xã hội và nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía dân mạng.

Người hâm mộ tỏ ra rất  thích thú trước tính cách tưng tửng của Đức Phúc, không khỏi bất ngờ bởi vì thời điểm mới tham gia vào showbiz, Đức Phúc ghi dấu trong lòng công chúng với hình ảnh một nam ca sĩ khá kiệm lời và ít nói.

Lý giải cho sự thay đổi đầy thú vị này, rất nhiều fan khẳng định Hòa Minzy chính là nguyên nhân. Một là Hòa "lây nhiễm" cho Đức Phúc "virus lầy lội", hoặc Hòa là "chất xúc tác" khiến Phúc bộc lộ bản chất thật của mình.

Dù là lý do nào, Hòa vẫn là "kẻ có tội". Bởi đúng là từ khi quen biết và chơi với Hoà Minzy, Đức Phúc liên tục gây xôn xao dân mạng với những đoạn clip cực hài hước. Kết hợp với Erik - thành viên còn lại của gia đình "hoa dâm bụt", bộ ba "khuynh đảo" mạng xã hội cùng cách nói chuyện có một không hai. 

Hòa Minzy nói gì về quan điểm Đức Phúc bị lây tính lầy lội khi chơi thân với mình? - Ảnh 2.

Người hâm mộ cho rằng chính vì chơi với Hòa Minzy nên Đức Phúc vị lây độ lầy của nữ ca sĩ. 

Tuy nhiên, Hoà Minzy nhanh chóng lên tiếng phản bác quan điểm này. "Thật sự là Phúc nó như vậy, ở ngoài đời thế nào trên tivi như vậy đó. Dạo này có nhiều clip của Phúc trên mạng, Hoà có ngó qua đọc bình luận. Nhiều người có nhắc đến Hoà, nói là tại chơi vs Hòa mà Phúc lầy lây thì chắc chăn không phải rồi. Phúc xưa giờ nó vậy đó mọi người ơi. Mà các chị, các bạn không thích em cái lại "lái lụa" kinh khủng.

Đùng cái quay sang chửi Hòa. Mỗi người có một nét riêng, tính cách riêng. Có thể Hòa thích mọi người vui vẻ theo cách khác của Phúc. Nó không hợp nhãn của mọi người, nhưng so sánh làm gì rồi quay lái sang chửi Hòa thì tội em lắm mọi người. Có chăng chơi với Hoà thì tự tin thể hiện hơn thôi, còn Phúc thì quá sức duyên rồi" - Hòa Minzy viết. Nữ ca sĩ cùng tiết lộ việc mình sẽ lên sóng Ơn giời, cậu đây rồi vào ngày 10/2 tới đây.

3131788-1515901902916-1414341 5

 

232554duc-phuc-3-1515901959116-1414342 5

Hòa Minzy khẳng định có thể chỉ khiến cho Đức Phúc tự tin hơn, còn những gì đàn em thể hiện đều là bản chất thật.

Hòa Minzy nói gì về quan điểm Đức Phúc bị lây tính lầy lội khi chơi thân với mình? - Ảnh 5.

Hòa Minzy cũng là khách mời của "Ơn giời, cậu đây rồi". 

Video: Hậu tin đồn lăng nhăng, Trường Giang bị Đức Phúc dạy cách yêu

Nguồn: Trí Thức Trẻ
Bình luận
vtcnews.vn