Nhiều nghệ sĩ quốc tế tới biểu diễn trong lễ hội âm nhạc điện tử đa sân khấu đầu tiên ở Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/08/2018 07:28:00 +07:00

"Trip to the moon" - sự kiện nằm trong khuôn khổ "Tuần lễ âm nhạc điện tử 2018" với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ quốc tế sẽ được tổ chức vào ngày 16/9 tại Hà Nội.

Trip to the moon là lễ hội âm nhạc ngoài trời với sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại: Sự giao thoa giữa những hoạt động mang đậm bản sắc văn hoá như: Múa lân, rước đèn ông sao, trình diễn nhạc cụ dân tộc… kết hợp với tinh thần trẻ trung, hiện đại thông qua những âm thanh điện tử - những dòng nhạc đang thống trị khắp các bảng xếp hạng âm nhạc toàn thế giới.

Mang chủ đề lễ hội trung thu, Trip to the moon được trình diễn đồng thời cùng lúc với 3 sân khấu trong sự đa dạng về thể loại âm nhạc điện tử phù hợp với sở thích của từng khán giả.

3887069816912414209955027485870337544945664o-crop-15344689999531834792387

 Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới sẽ tới biểu diễn trong sự kiện "Trip to the moon".

Tại sân khấu thứ nhất, dòng nhạc Trap - House sẽ là màu sắc âm nhạc chủ đạo trên nền biểu tượng Huyền Lân - chủ đề xuyên suốt bữa tiệc trung thu. Bộ đôi Yellow Claw - được mệnh danh “ông hoàng nhạc Trap” đến từ Hà Lan hứa hẹn sẽ đẩy nhiệt độ sân khấu lên mức nhiệt cao nhất.

Yellow Claw đang là cặp đôi DJ/Producer ăn khách nhất tại tất cả các lễ hội lớn trên thế giới. Mang phong cách bụi bặm, cá tính và đậm chất gangster với những bản hit đình đám và quen thuộc như Shotgun, Till It Hurt hay Do You Like Bass?, Yellow Claw chắc chắn sẽ khiến cộng đồng người yêu nhạc điện tử Việt Nam “phát sốt”.

Một cái tên khác cũng khiến các công chúng Việt “đứng ngồi không yên” chính là Headhunterz. Anh quá quen thuộc với những người hâm mộ Việt Nam qua Tuần lễ âm nhạc điện tử  2016Danang Electronic Carnival. Headhunterz - Huyền thoại mới của Hardstyle sẽ mang đến màn trình diễn 100% “HARDwithSTYLE” gai góc và mạnh mẽ.

Đến với sân khấu chính thứ hai, người hâm mộ nhạc Trance sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với một “Transmission thu nhỏ” giữa lòng Hà Nội. Thiết kế sân khấu mang đậm màu sắc dân gian với hình ảnh chú Cuội, chị Hằng… cộng với vẻ ma mị đầy kỳ ảo của ánh sáng, hứa hẹn sân khấu nhạc Trance sẽ thăng hoa và bùng nổ với sự “cầm trịch” của Ben Nicky - biểu tượng nhạc Trance đến từ Anh Quốc.

Sân khấu cuối cùng mang hơi hướng underground với dòng nhạc Techno. Không hề kém cạnh so với hai sân khấu còn lại, fan Techno sẽ có cơ hội được đắm chìm vào không gian âm nhạc chỉ có tại các lễ hội lớn trên thế giới. 

IMG_0012-2

"Trip to the moon" sẽ có 3 sân khấu chính.

Bên cạnh chương trình chính được tổ chức tại Công viên nước Hồ Tây, Trip to the moon sẽ nối dài cuộc vui bằng sự kiện after-party sôi động và cuồng nhiệt.

Video: SlimV làm mới ca khúc của Michael Jackson

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn