Bà bầu tại bệnh viện phụ sản háo hức chờ xem Việt Nam đấu Malaysia

Sức khỏeThứ Bảy, 15/12/2018 14:41:00 +07:00

Bệnh viện Phụ sản Cần Thơ, Chợ Rẫy, Ung bướu TP.HCM và nhiều bệnh viện khác trên cả nước đã trang bị màn hình lớn để bệnh nhân cổ vũ tuyển Việt Nam trong cuộc đối đầu với Malaysia tối nay.

Nhiều bà bầu tại bệnh viện Phụ sản thành phố Cần Thơ đang rất háo hức khi nơi đây tổ chức trực tiếp trận chung kết lượt về AFF cup giữa tuyển Việt Nam và Malaysia.

Đại diện phòng Công tác xã hội chia sẻ, nơi đây đã lên kế hoạch tổ chức trình chiếu trực tiếp trận đấu cuối cùng AFF Cup từ nhiều ngày trước, khi Việt Nam hạ Philippine tại bán kết.

Bệnh viện lắp đặt màn hình cho thân nhân bệnh nhân, y bác sĩ theo dõi cũng như phát băng rôn cho mọi người cổ vũ. Nhiều thai phụ đang chờ sinh rất háo hức được cùng chồng và đứa bé trong bụng dõi theo hành trình của tuyển Việt Nam. 

Đặc biệt có bé vừa sinh xong cũng được người nhà đem băng rôn cổ vũ đến đặt trên giường để cùng cha mẹ tiếp sức cho các cầu thủ quốc gia giành chức vô địch.

8

Thai phụ tại Bệnh viện Phụ sản Thành phố Cần Thơ vui vẻ cùng chồng chờ xem bóng đá.

Tại TP.HCM, hàng loạt bệnh viện lớn như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM cũng lắp màn hình lớn cho bệnh nhân xem bóng.

ThS Lê Minh Hiển, Trưởng phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Chợ Rẫy chia sẻ, người nhà bệnh nhân muốn xem bóng đá và cổ vũ cho tuyển Việt Nam có thể đến tầng trệt, khu D của bệnh viện. 

"Nơi đây có thể đón khoảng 150 cô bác vào giờ G. Mong ước của chúng tôi là cô bác có thể quên đi bệnh tật, còn đội tuyển giữ sạch lưới và lên ngôi vô địch", ông Hiển nói.

a2 4

Bệnh viện Chợ Rẫy chuẩn bị cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. 

Bệnh viện Ung bướu TP.HCM lắp đặt một màn hình LED kích thước 2x3 m tại sân bệnh viện từ 15h chiều 15/12, để truyền hình trực tiếp trận chung kết bóng đá lượt về AFF Cup 2018. Bệnh viện bố trí 500 ghế ngồi, tạo điều kiện cho bệnh nhân, thân nhân cổ vũ đội tuyển trong trận đấu với Malaysia.

Trước khi bước vào trận đấu, ban tổ chức chuẩn bị thêm 400 áo in hình quốc kỳ, dây đeo, nhãn dán cho bệnh nhân. Đoàn Thanh niên bệnh viện hỗ trợ vẽ trang trí lên mặt bệnh nhân, thêm màu sắc cổ động và sự háo hức cho các cổ động viên, đặc biệt là bệnh nhi ung thư. 

a1

Các cổ động viên của Bệnh viện Ung Bướu TPHCM.

Các bệnh nhân tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM có thể theo dõi, cổ vũ trận đấu qua những tivi trang bị trong các phòng bệnh.

Không chỉ TP.HCM, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 ở Hà Nội cũng bố trí hai màn hình cỡ lớn ở khuôn viên bệnh viện. Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương ở tỉnh Phú Thọ cũng bố trí một màn hình LED cỡ lớn tại sảnh khám chữa bệnh của bệnh viện. 

>>> Đọc thêm: Bệnh nhân ung thư mang chai truyền dịch cổ vũ tuyển Việt Nam

Mộc Lê
Bình luận
vtcnews.vn