Nhiếp ảnh gia 'lột xác' giảm hơn 50kg, sở hữu cơ bắp 6 múi

Sức khỏeThứ Ba, 03/12/2019 16:26:00 +07:00

Với cân nặng lên tới hơn 133kg, Olly Hewitt, một nhiếp ảnh gia đến từ Barwell, Ireland luôn thấy thiếu tự tin với chính mình.

Với cân nặng quá khổ, Olly luôn mặc cảm với chính mình. Hàng ngày, anh thường tránh mặt mọi người. Thậm chí vào dịp nghỉ lễ, anh ở lì trong nhà, không dám ra ngoài đường.

Quyết tâm thay đổi cuộc sống của mình, Olly lên kế hoạch cho việc giảm cân. Anh bắt đầu từ việc kiểm tra lại thực đơn ăn uống và tham gia tập luyện tại phòng tập gym 6 ngày/tuần.

page

  Olly giảm được 50kg, từ 133 xuống 83kg và sở hữu thân hình săn chắc, cơ bụng 6 múi.

Sau 5 năm dài tập luyện, anh giảm được tổng cộng hơn 50kg (từ 133kg xuống 83kg). Với cơ bắp săn chắc, cùng bụng 6 múi, anh chàng Olly sở hữu thể hình đẹp thứ 2 phòng tập. Có thời điểm, anh còn dự thi những cuộc thi thể hình tại địa phương và thành phố nơi anh sinh sống.

Olly cho biết, vợ anh - Michelle là người cho anh động lực để giảm cân.

“Nhiều lúc tôi cảm giác như mình chỉ là đứa trẻ béo ú bên cạnh vợ mình - một cô gái xinh đẹp. Tuy nhiên Michelle giúp đỡ, động viên tôi rất nhiều. Cô ấy nói rằng, tôi không thể than vãn mãi với cân nặng của mình, thay vào đó hãy thay đổi. Suốt thời gian tập luyện cô ấy luôn ở bên và thôi thúc tôi cố gắng để tôi có được thành quả như ngày hôm nay”, Olly nói.

2

  Olly hạnh phúc bên vợ và 2 con của mình.

Olly Hewitt và vợ của mình Michelle ở bên nhau được hơn 20 năm. Hiện cặp đôi có 2 người con, 1 trai, 1 gái. Bé gái Emily 9 tuổi và cậu con trai Leo 7 tuổi. Khi được hỏi bí quyết để gìn giữ hạnh phúc cho gia đình, Olly cười và cho biết: “Bí quyết của tôi là luôn nghe lời vợ”.

Khả Minh
Bình luận
vtcnews.vn