Nhiễm vi khuẩn ăn thịt người, hành khách khiến máy bay phải hạ cánh khẩn

Sức khỏeThứ Ba, 03/07/2018 07:28:00 +07:00

Vài ngày sau khi bị buộc rời khỏi máy bay vì mùi hôi thối trên người, hành khách người Anh qua đời vì căn bệnh kỳ quái.

Hành khách 58 tuổi này được xác định là Andrey Suchilin, một nhạc sĩ người Nga.

Theo ST, ông Suchilin bị nhiễm một loại vi khuẩn ăn thịt người trong khi đi nghỉ ở quần đảo Canary, nhưng ông không hề hay biết điều này. 

ST_20180629_CNPLANE_4097304

Nhạc sỹ người Nga Andrey Suchilin. 

Tới khi lên máy bay từ Canary tới Amsterdam, các biến chứng bắt đầu xuất hiện, cả người Suchilin bốc ra một mùi hết sức khó chịu. Hành khách trên chuyên bay HV5666 bắt đầu nôn mửa và ngất xỉu vì thứ mùi kinh khủng này. Mặc dù Suchilin được đưa vào nhà vệ sinh để cách ly nhưng vẫn vô ích. 

"Nó giống như ông ấy không tắm rửa trong vài tuần vậy", một hành khách cho biết. 

Cơ trưởng buộc phải chuyển hướng tới Fargo ở Bồ Đào Nha để thả ông Suchilin xuống. 

Ngay khi hạ cánh xuống sân bay, ông Suchilin được các nhân viên y tế đưa lên xe buýt rồi chở tới bệnh viện. Tuy nhiên, không lâu sau khi được đưa vào bệnh viện, ông Suchilin qua đời vì bị hoại tử mô nghiêm trọng do một loại vi khuẩn ăn thịt người. 

Hiện vẫn chưa rõ làm thế nào người đàn ông 56 tuổi lại bị nhiễm loại vi khuẩn này. Nhưng nhiều chuyên gia y tế cho rằng Suchilin có thể bị thương ở chân khi đi tắm biển, khiến cho vi khuẩn trên xâm nhập vào cơ thể ông.

Các cơ quan trong cơ thể dưới tác động của loại vi khuẩn này sẽ ngừng mọi chức năng hoạt động dẫn tới tình trạng phân hủy từ bên trong và gây ra thứ mùi khó chịu. 

Video: Mắc bệnh lạ, người phụ nữ bốc mùi như cá thối

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn