Nhét xu nhận xe, kiểu bán xe hơi độc nhất vô nhị

XeThứ Sáu, 13/11/2015 07:28:00 +07:00

Thật không thể tin nổi nhưng là sự thực, bạn nhét một đồng xu và trong giây lát, chiếc xe thật 100% xuất hiện, bạn ngồi vào và đánh xe về nhà.

(VTC News) - Thật không thể tin nổi nhưng là sự thực, bạn nhét một đồng xu và trong giây lát chiếc xe thật 100% xuất hiện, bạn chễm chệ ngồi vào và đánh xe về nhà.

Chính thức khai trương ngày hôm qua tại thành phố Nashville thuộc bang Tennessee, máy bán xe tự động của nhà phân phối xe hơi Carvana gây sửng sốt bởi cách mà họ trao xe đến tay khách hàng.

Nhét một đồng xu (đường kính khoảng 5cm, như đồng xèng ở máy đánh bạc), bạn nhấn nút bên phải và chiếc xe là của bạn. Không khác gì nhét tiền để lấy lon nước ngọt ở máy bán hàng tự động.
Xem máy bán xe hơi tự động đầu tiên trên thế giới xuất hiện tại Mỹ

Ngoài tòa tháp chính cao năm tầng sáng choang chứa khoảng hai chục xe, tòa nhà bao gồm một trung tâm đón tiếp, ba cửa giao xe cho khách, và một hệ thống phân phối tự động di chuyển xe từ tháp vào mỗi khoang đón khách.

Carvana muốn chứng tỏ họ là một trong những nhà phân phối xe hơi hoàn hảo nhất. Họ tự hào với các thủ tục không tốn đến 20 phút để hoàn tất một giao dịch mua bán xe.


Đương nhiên mọi thông tin về chiếc xe khách hàng đều xem trước ở nhà qua mạng và chỉ việc ra tiệm ký giấy tờ, nhét xu để nhận xe, bắt đầu quá trình đi thử trong 7 ngày trước khi đồng ý mua dứt điểm.

Đối với những khách hàng sống bên ngoài bang Tennessee nhưng cũng muốn trải nghiệm mua xe theo cách thức như máy bán hàng tự động, Carvana còn hỗ trợ 200 USD tiền vé máy bay và đón chào bạn từ sân bay Nashville.
Máy bán xe ô tô tự động đầu tiên xuất hiện, một cách giao dịch sáng tạo

Anh Thái

Bình luận
vtcnews.vn