Nhét bạn gái vào vali đưa về quê vì đòi chia tay

VideoThứ Sáu, 27/06/2014 03:58:00 +07:00

Một người đàn ông "độc tài" đã bắt cóc bạn gái của mình rồi nhét vào vali để đưa về quê sau khi cô đòi chia tay và không chịu sống cùng.

Một người đàn ông "độc tài" đã bắt cóc bạn gái của mình rồi nhét vào vali để đưa về quê sau khi cô đòi chia tay và không chịu sống cùng.

Trong đoạn video ghi lại được, đến 3h18 phút chiều, Wang rời phòng một mình, kéo một chiếc vali lớn ra khỏi khách sạn một cách khó khăn.

Theo tờ Xinhua, Wang sau đó đã thuê một chiếc xe ô tô cho hành trình trở lại quê hương ở Liêu Ninh. Tuy nhiên, trên đường đi, 2 tài xế đã nghe thấy tiếng khóc phát ra từ trong vali nên yêu cầu người đàn ông mở ra kiểm tra. Khi người đàn ông mở khóa, họ phát hiện một phụ nữ bị trói bên trong chiếc vali.

Hai tài xế nhanh chóng thông báo sự việc cho cảnh sát và Wang bị bắt sau đó.
Trong đoạn phỏng vấn sau khi bị bắt, Wang cho hay đã yêu cầu bạn gái "cố gắng chịu đựng sự khó chịu trong một thời gian ngắn" và hứa sẽ chăm sóc cho cô suốt phần đời còn lại. Người đàn ông này cũng hứa sẽ đối xử với bạn gái tốt và thuê người giúp việc nếu cô đồng ý sống với mình. Nhưng khi nhận được lời từ chối, Wang đã trói và nhét cô gái nhỏ nhắn vào trong vali.

Người đàn ông này bị bắt giữ tại Liêu Ninh và hiện đang được đưa trở lại Tây An để điều tra.

Nguồn: Xinhua

TheoVietNamNet
Bình luận
vtcnews.vn