Nhện lông lá khổng lồ xuất hiện đe dọa Vương quốc Anh

Thế giớiThứ Năm, 24/09/2015 02:33:00 +07:00

Sau nạn dịch chuột khổng lồ, đến lượt loài nhện khổng lồ xuất hiện khiến nhiều người dân Vương quốc Anh sợ hãi, hoang mang.

(VTC News) - Sau nạn dịch chuột khổng lồ, đến lượt loài nhện khổng lồ xuất hiện khiến nhiều người dân Vương quốc Anh sợ hãi, hoang mang.

Những người dân ở thị trấn Cheshire, Vương quốc Anh đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện một loài nhện khổng lồ với những cái chân cực dài - một số cá thể còn to ngang với con chuột.
Loài nhện khổng lồ này sở hữu những cái chân cực dài
Loài nhện khổng lồ này sở hữu những cái chân cực dài 
Trong tháng 9, rất nhiều báo cáo về sự xuất hiện của loài nhện này trong nhà dân vì chúng muốn trốn tránh cái lạnh của mùa đông bên ngoài.

Nick Oldham - một cư dân trong vùng khẳng định con nhện mà anh tìm thấy trong nhà kho nhà mình phải dài gần 10 inch (25 cm).
Sải chân của con nhện phải dài khoảng 20cm
Sải chân của con nhện phải dài khoảng 20cm 
"Loài nhện này cực kỳ to lớn. Bạn hãy tưởng tượng vẻ mặt kinh hãi của con trai tôi khi nhìn thấy con nhện bò trên tường nhà" - Oldham cho biết.

Một người dân khác là Sean Harmer cho biết "Có rất nhiều loài nhện ở đây nhưng những cá thể mới được tìm thấy này thuộc dạng to nhất và đáng sợ nhất".
Loài nhện khổng lồ này có nguy cơ còn phát triển hơn nữa
Loài nhện khổng lồ này có nguy cơ còn phát triển hơn nữa 
Những con nhện lông lá này được phát hiện ngày một nhiều và đang khiến nhiều thị trấn lân cận cảm thấy sợ hãi, hoang mang.

Chuyên gia Claire Rind từ viện nghiên cứu của Đại học Newcastle đã lên tiếng cảnh báo về loài nhện khổng lồ này thậm chí còn có khả năng phát triển hơn nữa về kích cỡ trong tương lai.

Khánh Huy(theo Dailymail)
Bình luận
vtcnews.vn