'Nhếch nhác' cảnh chữa siêu xe trên vỉa hè Hà Nội

XeThứ Sáu, 29/08/2014 07:39:00 +07:00

Siêu xe lăn bánh ở Việt Nam, ngoài nỗi vất vả với đường sá lầy lội, còn là cảnh nhếch nhác khi mỗi khi hỏng vặt, phải đưa ra vỉa hè lòng đường để sửa.

Siêu xe ở Việt Nam, ngoài nỗi vất vả với đường sá lầy lội, còn là cảnh nhếch nhác khi mỗi khi hỏng vặt, phải đưa ra vỉa hè lòng đường để sửa.

Hình ảnh siêu xe Lamborghini Aventador màu vàng được thay lốp ngay trên hè mà không phải trong một xưởng bảo dưỡng của Lamborghini, và do người thợ bình dân thực hiện gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện trên mạng. Trước đó, một người thợ khác từng phải nằm bò trên chiếc Murcielago màu cam để sửa động cơ cho siêu xe.

Sửa động cơ cho Lamborghini Murcielago khi chiếc xe này bị hỏng khi vừa về Hà Nội tháng 7/2008 (Ảnh: Quyền Anh)
Mới đây, tài năng của thợ Việt Nam lại được biết đến khi 2 chiếc Gallardo màu vàng được tân trang khi lấy lại
một số chi tiết từ chiếc Gallardo cùng màu bị hỏng vì tai nạn.

Trong khi đó, một chiếc siêu sang Rolls-Royce cũng bị bắt gặp đang nằm "khám bệnh" trên hè một con phố Hà Nội.


Đều là những mẫu xe cao cấp vốn cần tới các bước bảo dưỡng, sửa chữa công phu, tốn kém, nhưng việc thiếu các trung tâm bảo dưỡng chính hãng trước đây khiến chủ nhân siêu xe Lamborghini hay siêu sang Rolls-Royce tại Việt Nam không có lựa chọn khác.

Hiện tại, cả Rolls-Royce và Lamborghini đều đã thiết lập xưởng sửa chữa ở Việt Nam, thực hiện cam kết của mình với khách hàng mua xe chính hãng.

Lamborghini Aventador thay lốp ngay giữa đường vài năm trước tại Sài Gòn
(Ảnh: Hoàng Thanh)


Siêu xe hay xe siêu sang đều có thể được sửa chữa trong những điều kiện không khác gì so với xe bình dân khi bị hỏng. (Ảnh: Nguyễn Tới)

 Rolls-Royce siêu sang trị giá hàng chục tỷ nằm ngay trên hè Hà Nội để "khám bệnh" vào tháng trước. (Ảnh: Nguyễn Tới)
 Thợ Hà Nội cũng "xẻ thịt" cả Lamborghini Gallardo, điều mà các garage độ xe trên thế giới cũng ít khi làm. (Ảnh: Nguyễn Tới)



Theo VNE

Bình luận
vtcnews.vn