Nhẹ nhàng hạ Middlesbrough, Man City vào bán kết FA Cup

Thể thaoThứ Bảy, 11/03/2017 22:23:00 +07:00

2 bàn thắng của David Silva và Sergio Aguero đã giúp Man City đánh bại Middlesbrough, giành vé vào bán kết FA Cup.

Link xem trực tiếp Man City vs Liverpool vòng 29 Ngoại Hạng Anh

Đội khách Man City tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất của mình với Sergio Aguero và David Silva lĩnh xướng hàng công còn Leroy Sane, Sterling và De Bruyne là những cái tên còn lại trên hàng tiền vệ. 

Man-city-1

 Nhẹ nhàng hạ Middlesbrough, Man City thẳng tiến vào tứ kết FA Cup

Quyết tâm của Man City được cụ thể hóa ngay ở những phút đầu tiên. Sau một loạt tình huống lên bóng, họ có bàn mở tỷ số ở phút thứ 2. Xuất phát từ đường chuyền vào bên cánh phải, Sterling dứt điểm không thành công, nhưng David Silva sút cận thành ghi bàn mở tỷ số cho Man City.

Những phút tiếp theo, Man City liên tiếp ép sân, họ tạo ra hàng tá cơ hội nhưng không thể thành công trong những pha dứt điểm cuối cùng. Đáng chú ý là tình huống ở phút 33, sau đường chuyền vào bên cánh phải của Sterling, tiền vệ Sane dứt điểm cận thành nhưng không đánh bại được thủ môn bên phía Middlesbrough.

HLV Aitor Karanka thực hiện khá nhiều sự thay đổi về cả chiến thuật và con người nhưng tình hình của đội chủ nhà chẳng khá hơn được bao nhiêu. 

Và điều gì phải đến cũng sẽ đến, phút 67, tiền đạo Sergio Aguero đệm bóng cận thành ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City. Góp công trong tình huống này là Leroy Sane, anh có đường chuyền thuận lợi cho ngôi sao người Argentina ghi bàn.

Video bàn thắng Middlesbrough 0-2 Man City

Thắng trận 2-0, Man City đã ghi tên mình vào vòng tứ kết cúp FA năm 2016/2017 và quan trọng hơn, họ có màn chạy đà hoàn hảo cho trận lượt về Champions League với AS Monaco vào tuần tới. 

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn