Nhảy xuống sông cứu em, học sinh lớp 7 chết đuối thương tâm

Thời sựChủ Nhật, 18/06/2017 07:35:00 +07:00

Phát hiện em trai mình cùng bạn bị tụt xuống nước, H. nhảy xuống sông để cứu nhưng đã bị đuối nước chết thương tâm.

Tối 17/6, ông Nguyễn Xuân Thanh - Trưởng thôn Vân Cù (xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế) xác nhận, một vụ đuối nước vừa xảy ra trên địa bàn khiến một học sinh lớp 7 chết thương tâm.

Nạn nhân được xác định là em Nguyễn Hồ Quang H. (Sinh năm 2004, học sinh lớp 7 trường THCS Nguyễn Xuân Thưởng - xã Hương Toàn).

Theo đó, khoảng 16h ngày 17/6, em H. cùng em trai là D. và một em khác ra bến Chùa (thuộc sông Bồ đoạn quan thôn Cù Vân, xã Hương Toàn) để tắm. Khoảng 30 phút sau, H. lên bờ mặc quần áo thì phát hiện D. và một em khác bị tụt xuống nước nên đã nhảy xuống sông để cứu.

ky-la-be-trai-4-tuoi-chet-duoi-khi-dang-ngu-tren-giuong-064805

 Nhảy xuống sông cứu em, một học sinh lớp 7 ở Huế chết đuối thương tâm. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, do sông quá sâu khiến cả ba em kéo nhau chìm dần xuống nước. Lúc này, phát hiện sự việc, một số người dân đã mau chóng dùng thuyền chèo ra để cứu nhưng chỉ cứu được 2 em còn H. đã bị nước cuốn mất tích.

Nhận được tin báo, cán bộ thôn Vân Cù đã khẩn trương huy động người và thuyền tìm kiếm H. Đến khoảng 18h, thi thể em H. đã được tìm thấy cách khúc sông mà em gặp nạn không xa. Hiện thi thể em H. đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Video: Xuống ao bắt nòng nọc, ba học sinh chết đuối thương tâm

Được biết, gia cảnh H. thuộc diện hộ nghèo. Bố em mất cách đây 3 năm trong một vụ tai nạn tàu hỏa, mẹ em đang làm công nhân cho xí nghiệp may cách nhà gần chục cây số. H. nhiều năm đạt học sinh giỏi và học bổng. Sự ra đi của em khiến xóm làng, thầy cô và bè bạn ai cũng tiếc thương.

QUỲNH HẢI
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn