Nhảy xuống hồ Ngọc Khánh tắm, một thanh niên chết đuối

Thời sựThứ Ba, 30/08/2016 22:08:00 +07:00

Chỉ ít phút sau khi bơi ra giữa hồ Ngọc Khánh để tắm, nam thanh niên chết đuối sau khi vội vàng kêu cứu những tiếng thất thanh.

Đến khoảng 18h30 ngày 30/8, lực lượng chức năng vẫn tiến hành thu thập lời khai của các nhân chứng để nhanh chóng làm rõ thông tin về vụ việc nam thanh niên chết đuối sau khi nhảy xuống hồ Ngọc Khánh (quận Ba Đình, TP Hà Nội) để tắm.

Nam thanh nien chet duoi vi nhay xuong ho Ngoc Khanh tam

 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 17h cùng ngày, nhiều người dân đi tập thể dục xung quanh bờ hồ Ngọc Khánh bất ngờ thấy một nam thanh niên nhảy ra giữa hồ để tắm. Ít phút sau, người này kêu cứu thất thanh và có dấu hiệu chìm dần xuống lòng hồ.

Nam thanh nien chet duoi vi nhay xuong ho Ngoc Khanh tam-Hinh-2

Nhiều người dân tập trung nhau rất đông để theo dõi vụ việc.

Thấy vậy, một nam thanh niên khác vội vàng cởi áo, bơi nhanh chóng về phía nạn nhân để cứu người. Khoảng 30 phút sau, cả hai được nhiều người dân giúp đỡ đã vào được bờ. Tuy nhiên, do chìm dưới nước quá lâu nam nạn nhân nhảy xuống hồ tắm đã tử vong, còn người ra cứu cũng có dấu hiệu đuối sức.

Nhận được tin báo về vụ việc, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý. Được biết, cả hai người (nạn nhân và người cứu) đều là nhân viên của một quán café ở khu vực bờ hồ Ngọc Khánh.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

(Nguồn: Kiến Thức)
Bình luận