Nhảy từ tầng 8 ký túc xá, nữ sinh viên chết thương tâm

Giáo dụcThứ Năm, 15/03/2018 18:21:00 +07:00

Nữ sinh viên có biểu hiện trầm cảm nhảy từ tầng 8 khu ký túc xá của ĐH Quốc gia TP.HCM chết thương tâm.

Khoảng 2h ngày 15/3, bảo vệ ký túc xá của ĐH Quốc gia TP.HCM (quận Thủ Đức, TP.HCM) nghe thấy tiếng động lớn và tiếng la hét của nhiều sinh viên. Người này ra ngoài kiểm tra thì phát hiện một nữ sinh đang nằm bất tỉnh trên mái tôn nhựa nối giữa các tòa nhà.

Ngay sau đó, bảo vệ ký túc xá nhanh chóng đưa nữ sinh này vào trong, gọi nhân viên y tế đến sơ cứu và chuyển nữ sinh đến Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu. Tuy nhiên, do chấn thương quá nặng, nữ sinh này đã mất vào rạng sáng 15/3.

c

 Khu vực toà nhà nơi xảy ra vụ việc.

Đến sáng cùng ngày, Ban quản lý ký túc xá đã có báo cáo nhanh gửi các ban ngành liên quan của nhà trường.

Danh tính nữ sinh viên được xác định là L.T.T.T. (20 tuổi, ngụ TP.HCM), sinh viên Trường Đại học Công nghệ Thông tin - ĐH Quốc gia TP.HCM, chuyên ngành Công nghệ Thông tin.

Theo Ban quản lý ký túc xá và các nữ sinh ở cùng phòng với T., trước khi xảy ra vụ việc, T. có biểu hiện bệnh trầm cảm. Gần đây T. thường xuyên ngất xỉu, ăn uống thất thường, ngủ li bì.

Kiểm tra chỗ ở của T., cơ quan chức năng tìm thấy sổ khám bệnh của T. với đơn thuốc của Bệnh viện Tâm thần TP.HCM về việc điều trị rối loạn hỗn hợp lo âu trầm cảm.

An Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn