Nhậu xong để bạn giở trò đồi bại với người yêu

Pháp luậtThứ Tư, 20/01/2016 05:05:00 +07:00

Đưa người yêu ra rẫy của bạn nhậu, Mạnh bỏ người yêu lại cho bạn giở trò đồi bại.

(VTC News) - Đưa người yêu ra rẫy của bạn nhậu, Mạnh bỏ người yêu lại cho bạn giở trò đồi bại.

Công an thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) đang tạm giữ hình sự đối tượng Hoàng Văn Ba (26 tuổi, trú tại xã Ea Blang) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 18/1, Hoàng Văn Ba và Lý Văn Mạnh (23 tuổi, trú xã Ea Blang) đã đến công an xã Ea Blang đầu thú vì đã giở trò đồi bại với chị H’D (20 tuổi) trong lúc say rượu.
Đối tượng cùng cơ quan Công an TX.Buôn Hồ tại hiện trường.Ảnh:Thanh Hải
Đối tượng cùng cơ quan Công an TX.Buôn Hồ tại hiện trường (Ảnh:Thanh Hải) 
Hai đối tượng khai nhận, ngày 11/1, Mạnh dùng xe gắn máy chở người yêu là H’D đến rẫy của Hoàng Văn Ba (tại Buôn Trang, xã Ea Blang) để uống rượu.

Khi cả 3 đang ngồi nhậu thì Mạnh và H'D xảy ra mâu thuẫn nên H'D cầm cahi rượu uống một hơi hết gần một nửa. Sau đó, do say rượu nên H’D không về được nhà mà ngủ lại chòi rẫy của Ba.

Thấy cô gái ngủ gục trong chòi, Ba cầm đèn pin đứng dậy đi kiểm tra một vòng quanh rẫy, khi quay lại gặp Mạnh thì tên này nói với Ba: "Mày vào chơi đi" rồi chạy xe máy về nhà, để người yêu lại chòi rẫy.

Lúc này, Hoàng Văn Ba vào nằm cạnh H'D. rồi nảy sinh dục vọng, bắt đầu giở trò đồi bại. H'D. tỉnh dậy, phát hiện không phải là ngườu yêu mình nên đẩy Ba ra. Tuy nhiên do say rượu, cô gái này đã không đủ sức kháng cự, bị Ba khống chế để thoả mãn thú tính.

Hiện Cơ quan Công an thị xã Buôn Hồ đã đưa Ba ra hiện trường để xác minh, làm rõ vụ việc.

Video: Hiếp dâm người yêu của bạn

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn