Nhật ký Asiad 16: Những hình ảnh "đáng quên” ngày 15/11

Thể thaoThứ Ba, 16/11/2010 08:17:00 +07:00

(VTC News) - Bên cạnh cập nhật liên tục kết quả thi đấu của đoàn TTVN tại đại hội thể thao của châu lục, VTC News sẽ liên tục chuyển đến độc giả nhật ký Asiad.

(VTC News) - Asiad hôm nay bước sang ngày thi đấu thứ tư. Bên cạnh cập nhật liên tục kết quả thi đấu của đoàn thể thao VN tại đại hội thể thao của châu lục, VTC News sẽ liên tục chuyển đến độc giả nhật ký chung của Asiad qua từng ngày thi đấu. (Xem chuyên đề Asiad 16 trên VTC News)

Từ cú "vồ ếch" của Yu Miao đội bóng cricket Trung Quốc đến sự thất vọng ê chề lăn ra sân của tay vợt Thái Lan Intanon Ratchanok hay nỗi buồn người các khán giả chủ nhà khi thấy O.Trung Quốc thua đậm... tất cả tạo nên những hình ảnh “đáng quên” về Asiad 16 ngày 15/11.

Một nhóm CĐV Trung Quốc thất vọng, bỏ ra về khi đang xem trận đấu giữa Olympic Trung Quốc với Olympic Hàn Quốc qua một màn hình lớn. Olympic Trung Quốc đã để thua 0-3 trước Olympic Hàn Quốc ở trận đấu của vòng 1/8 và bị loại khỏi Asiad 16.

Cú nâng tạ bất thành lần thứ 3 của lực sĩ Jeongsik Won, Hàn Quốc thuộc hạng 69kg.

Lực sĩ Hidilyn Diaz của Myanmar ngội sụp xuống sàn đấu sau khi không thể đưa được tạ qua đầu. Hidilyn Diaz tranh tài ở hạng cân 58kg.

Thêm một hình ảnh đáng quên của cá nhân lực sĩ người Kyrgyzstan, Zamirbek Ashyrbaev khi anh thất bại ở lần nâng tạ thứ 3 của hạng cân 69kg.

Nỗi thất vọng ê chề của tay vợt Intanon Ratchanok đội Thái Lan khi cô không thể vượt qua tay vợt của nước chủ nhà trong trận chung kết nội dung đồng đội, môn cầu lông.

Cú "vồ ếch" của cầu thủ bóng cricket nước chủ nhà Yu Miao.

Thêm một cú "vồ ếch" khác ở môn bóng cricket của nam. Người nằm sân là cầu thủ Sana Guliar của đội Pakistan.

Tay vợt Ayumi Morita tỏ ra không hài lòng trước quyết định của trọng tài khi cho tay vợt người Đài Loan Chang Kai-Chen - đối thủ của cô ở trận bán kết đơn nữ môn quần vợt - giành được điểm trong một pha bóng gây tranh cãi. Chang Kai-Chen sau đó đã thắng Ayumi Morita với tỷ số chung cuộc 7-5, 3-6, 6-2 để vào chơi trận chung kết.



Hà Thành (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn