Nhật Kim Anh rùng mình, ám ảnh khi nhớ lại cảnh bị đánh trong phim

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 14/09/2019 07:19:00 +07:00

Nữ diễn viên chia sẻ về nỗi ám ảnh sau khi thực hiện những cảnh quay bị bạn diễn đánh đập, hành hạ.

Hiện tại, Nhật Kim Anhđang là cái tên gây sốt với vai con ở Thị Bình trong phim Tiếng sét trong mưa bên cạnh những cái tên khác như Cao Minh Đạt, Cao Thái Hà, Lê Bê La, Lâm Minh Thắng...

Trong tình tiết mới nhất của phim, Thị Bình đã mang thai sau lần thất thân với cậu Ba Khải Duy (Cao Minh Đạt đóng). Sau khi tin tức này bị lộ ra nhưng Thị Bình nhất quyết không khai ra cha của đứa con trong bụng, bà Hội đã ra lệnh đánh đòn cô đến nát da rách thịt, còn Lũ vì thân thiết và là người đưa Bình đi thầy thuốc bắt mạch cũng chịu vạ lây.

nhatkimanh (3)

Bình phát hiện mình mang thai.

Không chỉ vậy, với bà Hội, “dám chửa hoang trong căn nhà này chỉ có con đường chết” nên đã ra lệnh giam Bình và "gian phu" Lũ chờ ngày mang ra giếng dìm chết. Thế nhưng, Thị Bình vẫn cắn răng không khai ra tên cậu Ba, như một cách để cô bảo vệ uy tín và danh dự của người mà cô hết mực yêu thương.

Với Tiếng sét trong mưa, Nhật Kim Anh có khá nhiều cảnh quay bị đánh đập, hành hạ khi làm con ở trong gia đình giàu có, quyền lực. Nữ diễn viên chia sẻ, đến bây giờ, khi nhớ lại những cảnh quay đó, cô lại rùng mình và ám ảnh.

Dù đã lót một tấm bìa giấy bên trong nhưng tôi hứng chịu không ít đòn roi từ bạn diễn. Đây là cảnh quay khó khăn và đau đớn nhất của tôi” – Nhật Kim Anh chia sẻ.

Trước đó, Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt đều lên tiếng chia sẻ rằng cả hai rất ngượng ngừng khi có nhiều cảnh quay ân ái trước đông người.

Tuy rằng phim lấy bối cảnh thời xưa, không có quá nhiều tình tiết nóng bỏng nhưng tôi và Nhật Kim Anh đều phải rất cố gắng. Đã vậy, lúc quay những cảnh đó có rất đông người trong đoàn phim, chúng tôi phải giải quyết tâm lý với nhau và may mắn là vợ tôi hiểu và thông cảm nên không ghen” – Cao Minh Đạt kể.

nhatkimanh (2) 3

 

Tiếng sét trong mưa là dự án đánh dấu sự trở lại của Nhật Kim Anh trên màn ảnh nhỏ sau 1 năm im ắng vì hôn nhân đổ vỡ, tiếp đó còn bị trộm đột nhập nhà riêng lấy đi tài sản trị giá 5 tỷ đồng.

Mất tinh thần, suy sụp vì liên tục gặp biến cố nhưng nữ diễn viên tâm sự, Tiếng sét trong mưa được khán giả đón nhận khiến cô vui và phấn chấn hơn.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn