Nhật Kim Anh khoe vẻ sexy mơn mởn sau thời gian im ắng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 31/08/2017 07:40:00 +07:00

Sau khoảng thời gian đầu năm 2017 im ắng, Nhật Kim Anh sẽ trở lại với hàng loạt những dự án được ra mắt vào cuối năm nay như 2 bộ phim, 1 album nhạc dân ca cũng như lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.

 Video: Nhật Kim Anh hoá cô dâu sexy

nhatkimanh16 11

Thời gian vừa qua, những thông tin về sức khoẻ xuống cấp trầm trọng của Nhật Kim Anh khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

nhatkimanh18 12

Ngay sau khi tình trạng sức khoẻ được cải thiện, cô đã cùng nhiếp ảnh gia Bảo Lê, stylist Kan Hí và trang điểm Charlie Quốc Anh thực hiện một bộ ảnh để trấn an người hâm mộ.

nhatkimanh1

Từ trước đến nay, Nhật Kim Anh vốn được biết tới với hình ảnh một người nghệ sĩ chăm chỉ, miệt mài hoạt động nghệ thuật và đặc biệt nói không với scandal.

nhatkimanh3

Bước chân vào làng giải trí với xuất phát điểm là một ca sĩ, sở hữu bản hit “Lâu đài cát” nhưng qua thời gian, Nhật Kim Anh lại được biết tới nhiều hơn với vai trò là một diễn viên điện ảnh. Có lẽ, chính những vai diễn trên màn ảnh là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp, đưa đến hàng loạt những giải thưởng của giới chuyên môn cùng những tình cảm yêu mến của người hâm mộ.

nhatkimanh4 3

Nửa đầu năm 2017 , Nhật Kim Anh khá im ắng so với guồng quay đều đặn, tất bật của làng giải trí. Đặc biệt, những thông tin cô ngất xỉu trên máy bay hay gặp tai biến ảnh hưởng ít nhiều tới sức khỏe khiến công chúng vô cùng quan tâm và lo lắng. Tuy nhiên, không để khán giả phải chờ lâu, Nhật Kim Anh cho biết cô sẽ tăng tốc với hàng loạt những dự án được ra mắt vào cuối năm nay như 2 bộ phim, 1 album nhạc dân ca cũng như lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.

nhatkimanh6 3

Thời điểm hiện tại, Nhật Kim Anh vẫn tiếp tục đi hát phục vụ khán giả trong và ngoài nước đồng thời vừa cùng ekip đóng máy hai bộ phim. Đầu tiên phải kể đến là vai nữ chính trong phim truyện nhựa mang tên “Cạm bẫy” của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến, công chiếu tất cả các rạp toàn quốc vào ngày 20/10 tới đây.

nhatkimanh7 5

Vai diễn này đã bất ngờ giúp Nhật Kim Anh nhận được giải thưởng “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất”, do chính tay đạo diễn Hollywood Phillip Noyce trao tặng tại Liên hoan phim Quốc tế vừa diễn ra tại Thủ đô Hà Nội.

nhatkimanh8 5

“Đây là bộ phim thứ hai sau “Long thành cầm giả ca” mà Nhật Kim Anh xuất hiện trên màn ảnh rộng. Vai diễn cũng lấy đi rất nhiều tâm huyết, máu và nước mắt của mình khiến đôi lúc Nhật Kim Anh cảm giác mình có thể sống chết với phim nhựa này. Chính đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến đã nói với mình rằng nếu phim không hot thì anh sẽ bỏ nghề làm Nhật Kim Anh cũng rất tự tin vào vai diễn của mình trong phim”- Nhật Kim Anh nhấn mạnh.

nhatkimanh9 7

Kế tiếp “Cạm bẫy”, Nhật Kim Anh cũng vừa hoàn thành xong vai diễn trong phim truyền hình “Con gái của  bố già” của đạo diễn Nguyễn Phương Điền. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh cuộc đời của Kim Cương – con gái của một ông trùm Mafia, tuy được sống trong nhung lụa từ bé nhưng lại vô cùng dễ thương ngoan hiền. Dự kiến, phim sẽ được ra mắt vào cuối năm 2017 trên sóng THVL1.

nhatkimanh11 7

Trở lại với âm nhạc  lần này, Nhật Kim Anh đang ấp ủ dự án làm một album gồm nhiều ca khúc dân ca. Trước đây, nữ ca sĩ cũng đã trải nghiệm ở nhiều dòng nhạc khác nhau và thành công không tưởng của ca khúc mang âm hưởng dân ca “Thà người đừng hứa” nhạc phim “Người sám hối” là động lực khiến Nhật Kim Anh quyết định đầu tư hẳn một album về dòng nhạc này. Nhật Kim Anh đã và đang trau dồi, luyện tập thêm để giọng hát ngọt ngào, mượt mà để gửi đến người hâm mộ một sản phẩm âm nhạc đúng nghĩa nhất.

nhatkimanh14 9

Song song với việc hoạt động nghệ thuật, Nhật Kim Anh cũng đang lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Đặc biệt, thương hiệu Yến sào được đặt theo tên con trai của Nhật Kim Anh như một sự khẳng định, đảm bảo về uy tín, chất lượng và danh dự của nữ ca sĩ.

nhatkimanh15 9

Nhật Kim Anh cũng tâm sự thêm khách hàng của thương hiệu này cũng là những khán giả đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng cô trong suốt quãng đường hoạt động nghệ thuật nên cô muốn những gì tốt nhất, đảm bảo nhất đến tay mọi người.

Phúc Hải
Bình luận
vtcnews.vn