Nhật Kim Anh đối đầu ba mỹ nam đêm chung kết 'Hãy nghe tôi hát'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 06/05/2016 07:24:00 +07:00

Quách Thành Danh, Dương Ngọc Thái, Nhật Kim Anh, Chi Dân với những thế mạnh riêng sẽ có cuộc đối đầu kịch tích tại đêm chung kết 'Hãy nghe tôi hát 2016'.

(VTC News) - Quách Thành Danh, Dương Ngọc Thái, Nhật Kim Anh, Chi Dân với những thế mạnh riêng sẽ có cuộc đối đầu kịch tính tại đêm chung kết 'Hãy nghe tôi hát 2016'.

Chi Dân trẻ trung, Dương Ngọc Thái mùi mẫn, ngọt ngào, Nhật Kim Anh bản lĩnh trong giọng hát và khả năng diễn xuất, Quách Thành Danh với chất giọng nam trầm quý hiếm, 4 thí sinh với thế mạnh riêng sẽ có cuộc đối đầu kịch tính tại đêm Chung kết 'Hãy nghe tôi hát' phát sóng tối 9/5.

Video chuyện tình Nhật Kim Anh tặng chồng nhân ngày cưới

Chi Dân hát 'Bông điên điển'
Chi Dân hát 'Bông điên điển' 
Chi Dân không được kỳ vọng nhiều từ lúc danh sách ca sỹ tham gia Hãy nghe tôi hát được công bố bởi sở trường của anh là nhạc trẻ, những ca khúc mang giai điệu R&B, hip hop hiện đại…

Tuy nhiên Chi Dân đã khiến không chỉ giám khảo mà cả khán giả bất ngờ trước tài năng của mình.
Anh hát dân ca, bolero, nhạc xưa… “pha trộn” với nhạc trẻ một cách rất hài hòa và tự nhiên.

Chi Dân và 'Vầng trăng cô đơn'.
Chi Dân và 'Vầng trăng cô đơn'. 
Sau màn chào sân với ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam bộ Bông điên điển giúp anh nhận được giải nhất tuần, Chi Dân còn mang đến những Biết đâu tìm, Vầng trăng cô đơn, Phượng yêu, Thành phố mưa bay, Lk Người tình trăm năm – Màu mắt nhung, Còn lại nỗi cô đơn, Muộn… khá ấn tượng.


Anh được nhạc sỹ Đức Huy gọi là một tài năng trẻ thực thụ được phát hiện thông qua cuộc thi Hãy nghe tôi hát. “Chi Dân giống như một viên ngọc quý cần được mài giũa thêm. Nếu được rèn luyện đúng cách, không sớm thì muộn Chi Dân cũng sẽ là một ngôi sao của showbiz Việt”- nhạc sỹ Đức Huy chia sẻ.

Quách Thành Danh ghi dấu với 'Đàn bà'.
Quách Thành Danh ghi dấu với 'Đàn bà'. 
Trước khi đến với cuộc thi, Quách Thành Danh đã là một ca sỹ có vị trí. Anh thể hiện tốt từ nhạc trẻ, nhạc xưa cho đến bolero. Tuy nhiên, có thể nói, thông qua Hãy nghe tôi hát, tên tuổi của Quách Thành Danh càng được đông đảo khán giả mến mộ hơn.


Ở những tập đầu, anh còn hơi loạng choạng khi chưa tìm được phong cách phù hợp với mình nên những Tình đẹp như mơ, Tựa cánh bèo trôi, Nụ cười biệt ly, Duyên kiếp còn chưa gây được nhiều ấn tượng với người xem.

Nhưng với sự góp ý chân thành của các thành viên ban giám khảo, Quách Thành Danh đã tìm ra cách hát, cách diễn sao cho phù hợp với chất giọng nam trầm quý hiếm, giàu cảm xúc của mình để trở nên tỏa sáng rực rỡ vào nửa chặng sau của cuộc thi.

'Tình đẹp như mơ' với sự thể hiện của Quách Thành Danh.
'Tình đẹp như mơ' với sự thể hiện của Quách Thành Danh. 
Bằng những Hiu hắt đời nhau, Ta, Đàn bà, Say, Phượng yêu… Quách Thành Danh cống hiến cho người xem những màn trình diễn tuyệt vời. Không áp dụng dàn dựng cảnh trí hay biên đạo nhiều, chỉ đứng hát một cách cô độc trên sân khấu nhưng anh đã chiếm trọn cảm tình của người xem.


Thậm chí, giám khảo Phương Dung vì quá yêu quý tiếng hát của Quách Thành Danh nên đã nói: “Ước gì con là con trai của cô để cô có một truyền nhân đúng nghĩa!”.

Dương Ngọc Thái hát 'Kẻ trắng tay'.
Dương Ngọc Thái hát 'Kẻ trắng tay'. 
Dương Ngọc Thái đã là một tên tuổi có tiếng của làng nhạc trữ tình quê hương.
Khi tham gia cuộc thi, ngoài những phần trình diễn thuộc sở trường bolero như: Kẻ trắng tay, Linh hồn tượng đá, Dương Ngọc Thái không ngại thử sức với các ca khúc như: Dấu tình sầu (nhạc xưa), Xa em kỷ niệm, Trái tim ngục tù (nhạc trẻ)…

Với những ca khúc không phải sở trường của mình, anh đã tạo không ít bất ngờ cho người xem, khiến nhạc sỹ Đức Huy phải thốt lên: “Dương Ngọc Thái làm tôi bất ngờ vì thật sự bạn hát rất tốt trong những bài mà nếu mới nhìn vào sẽ nghĩ là sở đoản của bạn”.

Phần thể hiện 'Tình như mây khói' của Dương Ngọc Thái.
Phần thể hiện 'Tình như mây khói' của Dương Ngọc Thái. 
Không những thế, anh còn khám phá ra khả năng diễn xuất, hóa thân vào nhân vật như: chàng họa sỹ điêu khắc, chàng trai bị phụ tình…


Đặc biệt, với hình tượng Ninh Thái Thần trong Thiện nữ u hồn hay Hứa Văn Cường của Bến Thượng Hải, Dương Ngọc Thái không chỉ chiếm trọn “trái tim” của khán giả mà còn được ban giám khảo dành cho những lời khen tặng.

Nhật Kim Anh sở hữu thế mạnh diễn xuất.
Nhật Kim Anh sở hữu thế mạnh diễn xuất. 
Vừa là ca sỹ, vừa là diễn viên nên không chỉ có giọng hát mà Nhật Kim Anh còn có khả năng diễn xuất đáng nể. Các tiết mục của Nhật Kim Anh đều được cô đầu tư rất nhiều cho phần dàn dựng.


Khán giả đã thấy Nhật Kim Anh hóa thân thành nàng nữ hoàng Ai Cập (Đắng cay), khi cô lại hóa thân thành cô gái quê bị người yêu phụ tình (Lk Vọng kim lang – Bậu trách người thương), lúc thì cải trang thành nam nhi (Lời tỏ tình dễ thương 2)…

Có thể xem cô là thí sinh đa dạng, biến hóa nhất của chương trình, Nhật Kim Anh hát từ nhạc trữ tình chậm rãi (Trái tim tội lỗi) đến khoe khả năng vũ đạo điêu luyện trong những điệu nhảy sôi động (Đừng xa em đêm nay, Chờ một tiếng yêu)…

Nhật Kim Anh sexy hát ca khúc buồn 'Mưa đã tạnh'.
Nhật Kim Anh sexy hát ca khúc buồn 'Mưa đã tạnh'.
Chính vì sự đa dạng trong giọng hát và phong cách mà Nhật Kim Anh được khán giả yêu thích và ủng hộ rất nhiều khi tham gia Hãy nghe tôi hát. Mặc dù phải rơi vào vòng thi Lội ngược dòng nhưng Nhật Kim Anh đã xuất sắc giành “chiếc vé” cuối cùng vào vòng chung kết bằng hai ca khúc Lòng mẹ và Mưa đã tạnh.


Đêm thứ 10 của Hãy nghe tôi hát sẽ là đêm thi chung kết tìm ra quán quân của chương trình. Trong đêm này, 4 thí sinh Nhật Kim Anh, Dương Ngọc Thái, Quách Thành Danh, Chi Dân tranh tài trong 2 phần thi. Mỗi ca sỹ sẽ tái hiện lại bài hit của các giám khảo Phương Dung, Đức Huy, Phi Nhung theo cách mới và trình diễn một ca khúc sở trường tự chọn của mình.

nhật kim anh

Nhật Kim Anh, Dương Ngọc Thái sẽ thể hiện Chiều đồng quê, Đừng nhắc chuyện lòng từng gắn liền với tên tuổi Phi Nhung, Quách Thành Danh chọn Xóm đêm nổi tiếng của Phương Dung, Chi Dân chọn ba bài hát Một tình yêu, Yêu em dài lâu, Lời yêu thương của Đức Huy để làm thành một liên khúc sôi động.


Ở phần thi thứ hai, các ca sỹ sẽ tự chọn bài hát theo sở trường để giám đốc âm nhạc Nguyễn Quang hòa âm – phối khí mới. Bản phối bài hát được giữ bí mật đến phút chót, ca sỹ chỉ được nghe qua 1 lần và bước ra sân khấu thể hiện.

Nhật Kim Anh chọn Yêu lầm một ngôi sao, Dương Ngọc Thái với Không nhà, Quách Thành Danh hát Tôi là tôi và cuối cùng là Chi Dân với bản hit Em muốn anh sống sao. Ngoài ra 6 thí sinh của chương trình sẽ cùng nhau thể hiện chung ca khúc Khúc hát ân tình để mở đầu đêm thi.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn