Nhân viên y tế tấn công tình dục bệnh nhân trên đường đi cấp cứu

Sức khỏeThứ Năm, 12/04/2018 15:03:00 +07:00

Một nhân viên y tế bị bắt sau khi anh này cố gắng ép buộc bệnh nhân của mình quan hệ tình dục trên đường đi cấp cứu.

Theo NBC New York, nhân viên y tế tấn công tình dục bệnh nhân là Karel Delgado, 36 tuổi. Delgado từng có 10 năm kinh nghiệm làm việc tại Sở Cứu hỏa New York (FDNY), Mỹ. Trong quá trình đưa bệnh nhân nữ của mình đến bệnh viện, Delgado biến xe cấp cứu thành hiện trường phạm tội.

Lấy cớ là kiểm tra sức khỏe cho bệnh nhân, Delgado động chạm các phần cơ thể nhạy cảm của nữ bệnh nhân. Delgado còn bắt nữ bệnh nhân này phải khẩu dâm với hắn. Nữ bệnh nhân này cho biết, Delgado nói những lời tục tĩu khiến cô bị sốc.

hiepdamtrenduongdicapcuu

Xe cứu thương do Sở Cứu hỏa New York điều hành. (Ảnh: Daily News New York)

“Tôi cảm thấy choáng váng khi hắn nói với tôi rằng, phụ nữ đất nước tôi thích những người đàn ông như hắn và chúng tôi rất nhanh sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.

Anh ta chộp lấy tôi, kép tôi xuống sàn xe cứu thương và bắt tôi phải quan hệ. Khi tới bệnh viện, tôi đã ngay lập tức báo cáo sự việc với phía cảnh sát”, nữ bệnh nhân kể lại.

Thông tin tới báo chí, nguồn tin từ cảnh sát cho biết, hiện lực lượng chức năng vẫn chưa tiết lộ bất cứ bằng chứng vật lý nào cáo buộc hành động của Delgado. Bên cạnh đó, liệu người lái xe cứu thương có trở thành nhân chứng cho sự việc này hay không cũng chưa được khẳng định.

Tuy nhiên, nguồn tin này cũng cho hay, phía cảnh sát có đủ cơ sở để buộc tội Delgado. Trước mắt, hình phạt cho Delgado là bị buộc thôi việc trong 30 ngày tại Sở Cứu hỏa New York, cho đến khi Delgado phải ra hầu tòa.

Video: Vợ ép chồng quan hệ bị khép vào tội hiếp dâm

Delgado không phải là trường hợp nhân viên y tế đầu tiên bị cáo buộc về tội danh này. Trước đó, vào ngày 4/3, cảnh sát Mỹ cũng bắt giữ Frantz Petion, 25 tuổi vì tội hiếp dâm nữ bệnh nhân 10 tuổi.

Chi Lê
Bình luận
vtcnews.vn