Nhân viên tour du lịch nhảy lầu 7 tự vẫn

Thời sựThứ Tư, 23/01/2013 04:51:00 +07:00

(VTC News)- Sau khi gieo mình tự tầng 7 của khách sạn xuống đất, người thanh niên bất tỉnh trên đống máu.

(VTC News)- Sau khi gieo mình tự tầng 7 của khách sạn xuống đất, người thanh niên bất tỉnh trên đống máu. Dù được được đưa đi cấp cứu kịp thời tuy nhiên đã tử vong ngay sau đó

Vụ việc xảy ra chiều 23/1 tại khách sạn Kim Khôi số 181 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM.

 Khách sạn nơi xảy ra vụ việc
 
 Vị trí nơi nạn nhân tiếp đất

Thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ 30 phút ( cùng ngày) nhiều người phát hiện một thanh niên ăn mặc chỉnh tề, với vẻ mặt thẩn thờ đến khách sạn Kim Khôi. Sau đó thanh niên leo lên tầng 7 của khách sạn. Chưa biết chuyện gì xảy ra, nhiều người tá hỏa khi thấy nạn nhân trèo ra lan can rồi gieo tự do xuống đất.

 

“Tôi thấy thanh niên hét lớn rồi cắm đầu xuống măt đường, nằm bất động trên vũng máu. Ngay sau đó tôi và nhiều người chạy lại đưa thanh niên đi cấp cứu.” Chị Hoa một người đi đường kể lại.


Cũng theo chị Hoa dù đã nhanh chóng đưa nạn nhân vào bệnh viện đa khoa Sài Gòn cấp cứu tuy nhiên do thương tích quá nặng nạn nhân đã không qua cơn nguy kịch.

 Lực lượng CA đang phong tỏa hiện trường để điều tra cái chết của anh Đại
Ngay sau khi vụ việc xảy ra lực lượng CA đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.


Xác minh ban đầu nạn nhân là Trần Thanh Đại ( sinh năm 1987 quê Cà Mau), đang làm nhân viên tour du lịch có trụ sở tại khách sạn trên.


Một số người cho biết thêm, khoảng thời gian gần đây nạn nhân có nhiều biểu hiện buồn chán,  trước khi tìm đến tòa nhà trên tự tự, thanh niên này đã đến một khách sạn khác trên đường Bùi Viện gần đó để tìm cách tự vẫn, tuy nhiên đã bị mọi người phát hiện và ngăn cản.


 Hiện Cơ quan CA đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

 

Phạm Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn