Nhân viên thực tập Facebook kiếm được 7.500 USD mỗi tháng

Kinh tếThứ Hai, 03/10/2016 17:54:00 +07:00

Facebook là một trong những địa điểm hấp dẫn cho các nhân viên muốn vào thực tập khi mỗi tháng họ có thể nhận số tiền công lên đến 7.500 USD.

Theo khảo sát của Glassdoor, số tiền mà các nhân viên thực tập nhận được mỗi tháng dao động trong khoảng từ 6.400 USD đến 7.500 USD. Con số này được đưa ra dựa vào số liệu nghiên cứu về số tiền mà các nhân viên thực tập ở facebook nhận được trong ba tháng hè vừa qua, mà cụ thể là 22.500 USD. Đáng chú ý, số tiền trung bình mà các công nhân Mỹ nhận được trong 6 tháng cũng chỉ là 22.800 USD.

Nhân viên thực tập facebook kiếm được 7.500 USD mỗi tháng

Sinh viên thực tập tại Facebook có tiền lương cao gấp đôi công nhân Mỹ

Ngoài khoản lương kếch xù, các nhân viên thực tập tại Facebook cũng nhận được rất nhiều đặc quyền như thuê căn hộ miễn phí và được trả chi phí đi lại. Bên cạnh đó còn miễn phí ăn sáng, ăn trưa và ăn tối trong khuôn viên Facebook, cũng như tham gia các buổi biểu diễn tại sân khấu riêng và tour du lịch.

Theo một thực tập viên Facebook cho biết, khi tham gia thực tập tại Facebook, họ không chỉ làm những công việc khó mà còn được phép mở các dự án riêng, và Facebook sẽ lắng nghe các ý kiến từ họ một cách rất nghiêm túc.

Các công việc thực tập được Facebook giao cho mỗi nhóm và không có giới hạn số lượng dự án và nhóm thực hiện. Thậm chí, các nhân viên cũng có thể truy cập vào nguồn tài nguyên và thông tin nội bộ của công ty như là những nhân viên thông thường.

Nhân viên thực tập facebook kiếm được 7.500 USD mỗi tháng

Facebook cung cấp rất nhiều đặc quyền cho sinh viên thực tập

Facebook hy vọng các nhân viên thực tập tại công ty có thể làm việc toàn thời gian sau thời gian thực tập tại đây. Họ xem đó là cách để đào tạo ra những nhà quản lý tương lai, rèn luyện những kỹ năng phân công việc cho dự án mà họ điều hành.

(Nguồn: Công Lý)
Bình luận
vtcnews.vn