Nhân viên ngân hàng dâm ô bé gái 8 tuổi chấn động Hà Nội lãnh án

Pháp luậtThứ Sáu, 29/09/2017 19:56:00 +07:00

Bị cáo trong vụ dâm ô bé gái 8 tuổi ở Hà Nội bị tuyên phạt 24 tháng tù, bồi thường cho nạn nhân 20,7 triệu đồng.

Chiều 29/9, TAND TP Hà Nội đã mở phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Cao Mạnh Hùng (SN 1983, quê Thái Bình), đối tượng trong vụ dâm ô trẻ em gây bức xúc dư luận tại Hoàng Mai - Hà Nội.

Theo cáo trạng của VKSND quận Hoàng Mai, tối 8/1/2017, cháu N. (8 tuổi, trú tại Hoàng Mai, Hà Nội) được mẹ đưa đến nhà bác (cùng ngõ) chơi. Tại đây, cháu N. đã chơi trốn tìm với các bạn cùng ngõ.

Khoảng gần 20h, Cao Mạnh Hùng đưa con trai ra chơi cùng. Thấy cháu N. đứng tại lối vào một con ngách để tìm các bạn, Cao Mạnh Hùng bế N. vào trong ngách rồi thực hiện hành vi dâm ô với cháu bé.

Bị đau, N. phản ứng, kêu cứu các bạn. Nghe tiếng kêu của N., các bạn chơi cùng đã chạy tới dùng guốc, chổi đánh vào người Hùng để giải cứu bạn, buộc Hùng phải buông cháu N. ra. Ngay sau đó, vì quá sợ hãi N. đã chạy về nhà bác gần đó để trốn.

photo-1-1506682175835

Đối tượng Cao Mạnh Hùng tại phiên tòa sơ thẩm ngày 29/9. 

Sau đó, khi N. quay trở ra chơi cùng các bạn, Hùng vẫn không buông tha, lại một lần nữa thực hiện hành vi dâm ô với cô bé 8 tuổi. Sự việc tiếp tục được các bạn của N. phát giác và giải cứu.

Về nhà, N. đã kể lại sự việc với chị họ và mẹ. Bức xúc, chị L. (mẹ bé N) đã gặp Hùng để hỏi chuyện rồi trình báo với cơ quan công an. Tại cơ quan điều tra, Hùng không thừa nhận hành vi của mình.

Trong phiên toà diễn ra hôm nay, Hùng vẫn một mực cho rằng mình không có hành vi dâm ô cháu bé. Theo bị cáo Hùng, thời điểm xảy ra vụ việc bị cáo đang bế con trai về đến ngõ thì thấy các cháu đang đùa nhau, nên con trai đòi xuống chơi cùng các anh chị. Trong lúc chơi, bé N. ngã đè lên người con trai bị cáo nên bị cáo bế cháu N. ra ngoài.

Trước lời khai của Cao Mạnh Hùng, chủ tọa phiên tòa phản biện tại sao bị cáo lại bế cháu N vào ngõ sâu, mục đích là gì trong khi cháu N. chỉ ngã, đè lên người con trai bị cáo. Lúc này, Cao Mạnh Hùng nói, nghĩ bé N. chỉ như các bé nhỏ khác, hoàn toàn không có ý đồ gì khác và hoàn toàn không cố tình sờ vào bộ phận nhạy cảm của bé N. 

Trả lời phản biện của tòa, Cao Mạnh Hùng nói chỉ vô tình sờ vào bộ phận sinh dục bé N., bị cáo đã xin lỗi chị L. (mẹ bé N.). Lúc đó, bị cáo nói với chị L., "có gì sai cho em xin lỗi". Do lời nói chưa gãy gọn nên gây ra hiểu lầm không đáng có.

photo-2-1506682108740

Gia đình nạn nhân có mặt tại phiên tòa.  

Sau đó mẹ cháu bé lao tới chửi bới đánh đập Hùng vì cho rằng bị cáo có hành vi xâm hại con mình. Đến 23h cùng ngày, người nhà cháu bé cầm hung khí đến nhà truy sát Hùng.

Trả lời tại toà, chị L. - mẹ nạn nhân khẳng định những lời Hùng khai là không đúng sự thật. Theo chị L. sau khi biết chị viết đơn tố cáo, Hùng đã đến nhà xin gia đình chị rút hồ sơ, sau đó còn đem tiền cho chồng chị.

"Tất cả lời khai hôm nay là sai sự thật, con gái tôi đã bị Hùng dâm ô, đau đớn cho con gái tôi quá!", chị L. bật khóc tại phòng xét xử.

Tại phiên xét xử, chị H. - vợ bị cáo Cao Mạnh Hùng cho biết thời điểm sau khi xảy ra vụ việc bé gái không hề có biểu hiện hoảng loạn, sợ hãi như lời gia đình nạn nhân. Người phụ nữ này khẳng định chồng mình không có hành vi dâm ô cháu bé.

Tại phiên xét xử, chị L. - mẹ nạn nhân cho biết, đến thời điểm này con chị vẫn còn bị ám ảnh, tâm lý còn hoảng loạn. Từ ngày xảy ra vụ việc cháu học hành sa sút, những năm học trước bé N. là học sinh giỏi, thế nhưng năm nay bị xuống học sinh kém.

"Giờ con tôi vẫn còn rất sợ hãi, đến lớp bạn bè trêu trọc. Tôi không cần tiền bạc chỉ mong kẻ gây ra vụ việc phải bị xử lý thật nặng", chị L. chia sẻ.

Gia đình nạn nhân yêu cầu bị cáo Hùng phải bồi thường 150 triệu đồng bao gồm tiền đền bù thiệt hại về tinh thần, tiền tổn thất của gia đình khi phải nghỉ làm chăm con suốt 3 tháng và tiền chuyển trường.

Tuy nhiên, bị cáo Hùng không đồng ý với mức bồi thường này, mà chỉ muốn bồi thường số tiền 5 triệu đồng.

VKS đọc cáo trạng, đề nghị tuyên phạt bị cáo Cao Mạnh Hùng 20-30 tháng tù giam. Được nói lời sau cùng, bị cáo Cao Mạnh Hùng vẫn khẳng định mình không phạm tội dâm ô trẻ em, mong quý tòa phán xử công tâm, có trách nhiệm.

Sau 10 phút nghị án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Cao Mạnh Hùng phạm tội dâm ô trẻ em với mức phạt 24 tháng tù, bồi thường cho gia đình nạn nhân 20 triệu 700 nghìn đồng.

Sau khi nghe toà tuyên án, mẹ bị cáo Cao Mạnh Hùng bật khóc trước toà.

Video: Thầy cúng dùng miệng chữa bệnh, lợi dụng dâm ô thiếu nữ

Kim Thược
Bình luận
vtcnews.vn