Nhân viên một công ty bảo vệ đâm chết người

Pháp luậtThứ Ba, 22/06/2010 06:32:00 +07:00

(VTC News) – Thấy anh Thành và anh Hồng xảy ra mâu thuẫn với đám bạn ngồi nhậu bên cạnh, Tuấn vào can ngăn, sau đó rút con dao thủ sẵn trong người đâm anh Thành

(VTC News) – Thấy anh Thành và anh Hồng xảy ra mâu thuẫn với đám bạn ngồi nhậu bên cạnh, Tuấn đã vào can ngăn, sau đó rút con dao thủ sẵn trong người đâm anh Thành.

Ngày 21/6, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết, đang truy xét đối tượng Nguyễn Văn Tuấn (SN 1982 ngụ ở tỉnh Thái Bình, là nhân viên của  công ty bảo vệ Kim Sơn, TP.HCM) để điều tra làm rõ “hành vi giết người”. Sau khi gây ra án mạng Tuấn đã bỏ trốn.

Theo hồ sơ vụ án, lúc 21 giờ ngày 20/6 anh Nguyễn Văn Thành (SN 1972) và Nguyễn Văn Hồng (SN 1966, cả hai cùng trú tại quận 6, TP.HCM)  đang ngồi nhậu cùng một số người bạn tại quán ăn Thời Gian, số 38 Tỉnh Lộ 10, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân (TP.Hồ Chí Minh) do Nguyễn Thị Kim Vượng, (SN 1965, trú quận Bình Tân, TP.HCM) làm chủ.

“Rượu vào lời ra”, anh Thành và anh Hồng đã cự cãi và lao vào đánh nhau với một số thanh niên ngồi bàn bên cạnh. Thấy vậy, Nguyễn Văn Tuấn (SN 1988, ngụ ở tỉnh Thái Bình, là nhân viên của Cty bảo vệ Kim Sơn) vào can ngăn và tiếp tục lời qua tiếng lại với nhau. Trong lúc giằng co, Tuấn đã rút con dao (chưa rõ loại) thủ sẵn trong người đâm một nhát chí mạng vào người anh Thành làm anh này gục ngã tại chỗ. Thấy bạn bị bị đánh anh Hồng vào can ngăn cũng bị Tuấn đánh gây thương tích.

Thấy nạn nhân nằm bất động trên vũng máu mọi người đã đưa anh Thành đến bệnh viện gần đó cấp cứu. Tuy nhiên, do vết đâm quá sâu (bị thủng màng phổi) nên anh Thành đã chết trên đường đến bệnh viện. Gây án xong, Tuấn đã cầm dao bỏ chạy khỏi hiện trường. Công an Bình Tân đã có mặt khám nghiệm hiện trường, truy xét đối tượng trên.

*Trong một vụ việc khác, Công an Thủ Đức (TP.HCM) cho biết, đang truy xét 6 đối tượng (chưa rõ lai lịch) đã dùng cây đánh anh Cao Hoàng Lợi (SN 1978, ngụ quận 9) để cướp xe máy.

Theo đó, lúc 23 giờ 30 phút, ngày 17/6, anh Lợi dựng xe gắn máy tại lề đường số 14, khu phố 4, phường Linh Trung, quận Thủ Đức (TP.Hồ Chí Minh) để đi vệ sinh thì bất ngờ có 6 thanh niên dùng cây xông vào đánh tới tấp. Anh Lợi sợ hãi bỏ chạy thì một tên trong nhóm trên cướp chìa khóa lấy xe máy rồi tẩu thoát, 5 tên còn lại sau đó cũng lên xe dựng sẵn rời khỏi hiện trường. Hiện Công an quận Thủ Đức đang truy xét các đối tượng trên.

Sỹ Hưng

Bình luận
vtcnews.vn