Nhắn tin rủ bé gái 14 tuổi đến nhà chơi rồi giở trò đồi bại

Pháp luậtThứ Ba, 28/02/2017 16:01:00 +07:00

Được bạn bè giới thiệu và cho số, Hùng nhắn tin rủ bé gái 14 tuổi đến nhà mình chơi rồi đưa vào phòng ngủ để quan hệ tình dục.

Ngày 28/2, Công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết, đang tạm giữ Lang Văn Hùng (22 tuổi, trú tại xóm Vạn, xã Nghĩa Thắng, huyện Nghĩa Đàn) để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

HUNG

 Lang Văn Hùng tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Công an cung cấp)

Theo tài liệu điều tra, khoảng giữa tháng 12/2016, qua bạn bè giới thiệu và cho số điện thoại nên Hùng có quen biết và thường xuyên nhắn tin qua lại với em Lang Thị T. (14 tuổi, trú cùng xã Nghĩa Thắng).

Vào lúc 22h ngày 22/2 em T. có nhắn tin cho Hùng qua điện thoại “có muốn gặp không” thì Hùng có nhắn lại là “qua nhà anh chơi”.

Sau khi nhắn tin qua lại, T. đồng ý đến nhà Hùng chơi.

Khi T. đi bộ đến trước cổng nhà, Hùng đi ra đón và đưa T. lên phòng ngủ. Tại đây, Hùng và T. đã quan hệ tình dục với nhau.

Sáng sớm hôm sau, phát hiện em T. có dấu hiệu bất thường, người thân đã gặng hỏi và em T. nói rằng bị Hùng xâm hại. Ngay lập tức, gia đình T. đã báo cáo vụ việc lên công an xã Nghĩa Thắng.

Ngày 23/2, Lang Văn Hùng đã đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) để đầu thú và khai báo hành vi phạn tội của mình.

Video: Lợi dụng chữa bệnh, "lang băm" nhiều lần hiếp dâm bé gái 15 tuổi

        

Phan Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn