Nhận thẻ đỏ đầu tiên ở V-League, Đình Trọng ngồi thẫn thờ trong đường hầm

Thể thaoThứ Bảy, 11/05/2019 19:47:00 +07:00

Đình Trọng buồn bã trong đường hầm sau khi nhận chiếc thẻ đỏ đầu tiên ở V-League trong trận thua của CLB Hà Nội trước Thanh Hóa.

Chiếc thẻ đỏ ở phút 38 của Đình Trọng là một phần nguyên nhân khiến CLB Hà Nội thất bại thảm hại trước Thanh Hóa ở vòng 9 V-League 2019. Sau khi phạm lỗi với Rimario Gordon và bị truất quyền thi đấu, Đình Trọng buồn bã rời sân đi thẳng vào đường hầm ngồi một mình thẫn thờ. 

Đây là lần đầu tiên trung vệ này nhận thẻ đỏ trong 1 trận đấu ở V-League. Tính ở cấp độ đội tuyển, Đình Trọng cũng mới một lần bị đuổi khỏi sân khi khoác áo U20 Việt Nam ở U20 World Cup.

Dinh Trong

 Đình Trọng buồn bã trong đường hầm.

Trước khi Đình Trọng nhận thẻ đỏ, CLB Hà Nội đã thua 0-2. Pha phạm lỗi của hậu vệ mang áo số 21 khiến đội bóng Thủ đô chịu một quả phạt đền và thủng lưới thêm bàn nữa. Chung cuộc nhà đương kim vô địch thua đậm 1-4.

Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng việc rút thẻ đỏ đối với Đình Trọng là quyết định hơi nặng tay của trọng tài. Trong khi đó HLV Nguyễn Đức Thắng của Thanh Hóa bày tỏ sự thông cảm với cậu học trò cũ khi nói rằng đó là tình huống bất khả kháng.

Video: Tình huống Đình Trọng nhận thẻ đỏ

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn