Nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sĩ tháp tùng ông Kim Jong-un đến Hà Nội

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/02/2019 11:36:00 +07:00

Hyon Song Wol xuất hiện cùng phái đoàn Triều Tiên trên chuyến tàu bọc thép di chuyển từ Bình Nhưỡng, qua Trung Quốc để có mặt tại ga Đồng Đăng, Lạng Sơn.

ca si thap tung kim jong un 1 10

Phái đoàn của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un di chuyển trên đoàn tàu bọc thép có mặt ga Đồng Đăng, Lạng Sơn vào sáng 26/2, sau đó đến Hà Nội cùng ngày. Trên hành trình, đoàn tàu có dừng lại tại ga Nam Ninh (Trung Quốc). Tại Nam Ninh, hãng tin TBS News của Nhật Bản đã ghi lại hình ảnh nữ ca sĩ Hyon Song Wol đang trò chuyện cùng một vài thành viên trong đoàn. Hyon Song Wol là nữ ca sĩ có vinh dự tháp tùng Kim Jong-un dự hội nghị bàn về hòa bình trên bán đảo Triều Tiên tổ chức ở Hà Nội.

ca si thap tung kim jong un  2

Đoàn tháp tùng Kim Jong-un tới Việt Nam có sự xuất hiện của nữ ca sĩ xinh đẹp.

ca si thap tung kim jong un  3

Với truyền thông quốc tế, nữ ca sĩ Hyon Song Wol là người phụ nữ Triều Tiên có tầm ảnh hưởng. Theo Kyodo News, ở Triều Tiên, nữ nghệ sĩ 42 tuổi được coi là biểu tượng thời trang của phụ nữ nước này, bên cạnh phu nhân Chủ tịch Kim Jong-un là cô Ri Sol Ju.

ca si thap tung kim jong un  4 3

“Hyon Song Wol luôn biết cách khiến cô ấy nổi bật và xinh đẹp. Trong lần đến Hàn Quốc trước thềm Olympic ở Pyeongchang vào tháng 2/2018, Hyon Song Wol mặc chiếc áo khoác đen với phần cổ làm từ lông xám đen. Tại một sự kiện khác, cô xinh đẹp trong mẫu váy kín đáo và tạo điểm nhấn lịch thiệp với đôi giày cao gót màu xanh. Hyon Song Wol luôn chuộng phong cách giản dị”, tờ Newsen nhận xét.

ca si thap tung kim jong un  5 3

Hyon Song Wol sinh năm 1977, là ca sĩ chính nhóm nhạc Moranbong và đứng đầu dàn nhạc Samjiyon. Trước kia, cô từng là giọng ca chính của nhóm nhạc pop Pochonbo Electronic Ensemble. Hyon Song Wol có mối quan hệ thân thiết với Chủ tịch Kim Jong-un từ khi họ còn là những thanh niên trẻ tuổi. Hyon Song Wol là người thường có mặt trong các chuyến công du của Kim Jong-un. Lần gần nhất cô xuất hiện cùng ông là tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều lần thứ nhất tổ chức tại Singapore vào tháng 6/2018.

ca si thap tung kim jong un  6 5

Trong sự nghiệp nghệ thuật, Hyon Song Wol nổi tiếng với những ca khúc cổ vũ tinh thần yêu nước như Bước chân của những người lính, Tôi yêu Bình Nhưỡng, Chúng ta là quân đội của Đảng.

ca si thap tung kim jong un  7 5

Ở tuổi 42, nữ ca sĩ được khen trẻ trung dù chưa bao giờ cần những bộ trang phục lộng lẫy, trang điểm đậm hay để tóc cầu kỳ.

ca si thap tung kim jong un  8 7

Ngoài vai trò ca sĩ, Hyon Song Wol hiện là nữ chính trị gia có tiếng. Cô là thành viên trong Ủy ban Trung ương Đảng Lao động Triều Tiên từ năm 2017.

ca si thap tung kim jong un  9 8

Về đời tư, Hyon Song Wol từng có giai đoạn gián đoạn sự nghiệp từ năm 2006. Truyền thông Nhật Bản cho biết cô đã kết hôn với một sĩ quan quân đội và sinh con. Tháng 3/2012, Hyon Song Wol xuất hiện lần đầu trước công chúng sau nhiều năm kín tiếng. Cũng trong năm 2012, nhóm nhạc Moranbong gồm 10 ca sĩ xinh đẹp được thành lập mà cô là trưởng nhóm. Nhóm nhạc thường biểu diễn phục vụ nhiệm vụ chính trị. Ca khúc nổi tiếng của họ là Chúng ta gọi ngài là cha, bài hát ca ngợi lãnh đạo Triều Tiên.

ca si thap tung kim jong un 10 10

Hyon Song Wol và các thành viên của nhóm nhạc Moranbong là niềm tự hào của phụ nữ Triều Tiên. Tại Triều Tiên, một nhóm nhạc thành lập gồm các thành viên nữ là một điều bất thường. Họ được chọn lựa gắt gao với yêu cầu về giọng hát, ngoại hình. Họ mặc trang phục váy ngắn hoặc quân phục khi biểu diễn, có thể để tóc ngắn. Hyon Song Wol là linh hồn nhóm nhạc.

ca si thap tung kim jong un  11 8

Hình ảnh Hyon Song Wol ở vị trí trung tâm bên cạnh các thành viên ban nhạc Moranbong khi họ xuất hiện tại sân bay quốc tế Bắc Kinh (Trung Quốc). Ban nhạc từng hủy buổi biểu diễn tại Bắc Kinh khi chính quyền Trung Quốc không hài lòng về hình ảnh tên lửa xuất hiện trong MV của nhóm nhạc.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn