Nhan sắc sao trẻ Trung Quốc chưa nổi tiếng đã bị tẩy chay

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 30/07/2018 07:04:00 +07:00

Vương Nhất Phi trở thành nữ diễn viên bị ghét tại Trung Quốc khi buông lời chỉ trích Dương Mịch và công ty quản lý.

Nhan sac sao tre Trung Quoc chua noi tieng da bi tay chay hinh anh 1

Trong dàn diễn viên trẻ có ngoại hình nổi bật ở Trung Quốc, Vương Nhất Phi được khen có sắc đẹp thoát tục, thanh khiết. Theo Sina, nữ diễn viên sinh năm 1995 sở hữu vẻ đẹp “ngắm là mê mệt”. Tuy nhiên, gần đây, cô lại trở thành đối tượng bị cư dân mạng chỉ trích sau những phát ngôn tranh cãi dành cho công ty quản lý. Trên Weibo, cô bị chế nhạo chưa nổi tiếng đã biết xấc xược. Nhiều cư dân mạng đòi tẩy chay Vương Nhất Phi. 

Nhan sac sao tre Trung Quoc chua noi tieng da bi tay chay hinh anh 2

Trực thuộc công ty Gia Hành do Dương Mịch làm chủ, Vương Nhất Phi có sự nghiệp thua kém hẳn so với đồng nghiệp cùng công ty, Địch Lệ Nhiệt Ba. Tại Gia Hành, Vương Nhất Phi bị gán mác nghệ sĩ lăng xê mãi cũng không thể tỏa sáng. Đầu tháng 7, nhiều nguồn tin cho biết nữ diễn viên sắp rời công ty. Cùng lúc, cô ngầm chỉ trích Dương Mịch cùng Gia Hành không tạo điều kiện cho cô phát triển. Những bộ phim cô từng tham gia đều là vai phụ mờ nhạt. “Sự nghiệp của tôi giậm chân tại chỗ là vì công ty chẳng ra gì”, cô tuyên bố. 

99aahfxsxzh2661748-0116522 18

Vương Nhất Phi sinh năm 1995, sở hữu vóc dáng lý tưởng với chiều cao 1,75 m, nặng 55 kg. Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Năm 2017, cô xuất hiện trong "Lý Tuệ Trân xinh đẹp" cùng Địch Lệ Nhiệt Ba, Thịnh Nhất Luân.

Nhan sac sao tre Trung Quoc chua noi tieng da bi tay chay hinh anh 4

Trong phim "Lý Tuệ Trân xinh đẹp", cô vào vai trợ lý Hàn Tuyết thông minh, sắc sảo. Bộ phim ra mắt và khán giả chỉ nhớ đến Địch Lệ Nhiệt Ba. Vương Nhất Phi dù đẹp nhưng không để lại bất kỳ dấu ấn nào. 

Nhan sac sao tre Trung Quoc chua noi tieng da bi tay chay hinh anh 5

Trước những ồn ào từ mạng xã hội, Vương Nhất Phi từng là hoa khôi Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Trên Weibo, cư dân mạng so sánh vẻ đẹp của Nhất Phi với Cổ Lực Na Trát và Trương Hinh Dư. 

Nhan sac sao tre Trung Quoc chua noi tieng da bi tay chay hinh anh 6

Bộ phim mới nhất của cô là tác phẩm "Hương mật tựa khói sương", hợp tác cùng Đặng Luân và Dương Tử. Vai diễn của cô trong phim khá hơn vai diễn trước nhưng vẫn bị đánh giá mờ nhạt. 

dfa6hfxsxzh2661520-0116546 18

"Tôi mang vẻ đẹp hiện đại nhưng lại không thể được các đạo diễn nhắm vào vai nữ chính. Vì thế, tôi khó có cơ hội tỏa sáng. Nhiều lúc tôi tự cho rằng 23 tuổi không vội nghĩ đến công danh tiền đồ", Vương Nhất Phi chia sẻ.

f12fhfxsxzh2661428-0116557 20

Vẻ đẹp thanh tú của kiều nữ sinh năm 1995. Vương Nhất Phi kể khi mới khởi nghiệp, nhiều người thân còn khuyên cô nên tham gia các cuộc thi tìm kiếm người mẫu để dễ bề thăng tiến. Nhưng cô lại nhất quyết theo đuổi con đường đóng phim đầy chông gai.

Nhan sac sao tre Trung Quoc chua noi tieng da bi tay chay hinh anh 9

Hình ảnh của Vương Nhất Phi trên phim. "Tôi muốn tìm đến những vai diễn có tính cách và đất diễn. Tôi còn trẻ, tương lai vẫn còn ở phía trước", cô nói. 

Nhan sac sao tre Trung Quoc chua noi tieng da bi tay chay hinh anh 10

Tạo hình Vương Nhất Phi trong phim cổ trang. KKnews nhận định cô hợp với hình tượng cổ trang. 

Nhan sac sao tre Trung Quoc chua noi tieng da bi tay chay hinh anh 11

"Cô ấy cùng với Angelababy, Cổ Lực Na Trát xứng đáng được gọi là mỹ nhân phim cổ trang. Tiếc là xét về danh tiếng, Vương Nhất Phi kém xa các đàn chị", KKnews nhận xét. 

Video: Mổ xẻ độc chiêu giúp U60 Chân Tử Đan hạ gục đối thủ

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn