Nhan sắc gợi cảm của kẻ thứ 3 sắp xuất hiện trong 'Về nhà đi con'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 18/06/2019 07:52:00 +07:00

"Về nhà đi con" là dự án đánh dấu sự trở lại của Quỳnh Nga sau thời gian dài im ắng.

quynhngavenhadicon (2)

Trong vài hình ảnh hậu trường của "Về nhà đi con", sự xuất hiện của "cá sấu chúa" Quỳnh Nga gây chú ý. Đây có thể là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên 8X sau thời gian dài vắng bóng.

quynhngavenhadicon (3) 3

Đoạn trailer của "Về nhà đi con" được phát hành ngày 16/6 hé lộ nhiều tình tiết mới. Khán giả đặc biệt quan tâm tới chi tiết Quỳnh Nga ôm Quốc Trường. Theo trailer, Vũ (nhân vật của Quốc Trường) không có dấu hiệu đáp lại tình cảm của Quỳnh Nga. Tuy nhiên, nhiều khán giả dự đoán diễn viên 8X đảm nhận vai người thứ ba, có tác động không nhỏ tới mối quan hệ giữa Thư (Bảo Thanh) và Vũ.

quynhngavenhadicon (4) 3

Bên cạnh diễn xuất, gần đây, Quỳnh Nga biểu diễn trong vài sự kiện. Cô tiếp tục theo đuổi phong cách gợi cảm, sexy. Như cô chia sẻ trước đó, nữ diễn viên sẽ hoạt động trở lại sau khi ly hôn.

quynhngavenhadicon (5) 5

Quỳnh Nga sinh năm 1988, bắt đầu được khán giả biết đến sau khi trở thành quán quân cuộc thi "Miss Audition 2007". Đặc biệt, nhờ thành công của "Lập trình cho trái tim", cô trở nên nổi tiếng.

quynhngavenhadicon (6) 6

Sau khi kết hôn với người mẫu Doãn Tuấn vào năm 2014, Quỳnh Nga ít hoạt động hơn. Tuy nhiên, sau 5 năm gắn bó, cặp đôi thông báo ly hôn vào tháng 3. Lý do cả hai không thể tiếp tục chung sống là bất đồng quan điểm.

quynhngavenhadicon (7) 7

Dù cố gắng hàn gắn nhưng cả hai buộc phải đi đến quyết định ly hôn sau thời gian dài khủng hoảng. Sau khi ly hôn, Quỳnh Nga cho biết cô muốn trở lại với nghệ thuật.

quynhngavenhadicon (1)

Sự trở lại lần này của Quỳnh Nga trong "Về nhà đi con" nhận được nhiều sự kỳ vọng bởi đây là vai diễn đầu tiên của cô sau thời gian dài im ắng để chăm sóc cho gia đình.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn