Nhan sắc đời thường 3 MC 9X xinh đẹp của VTV

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 22/10/2018 15:19:00 +07:00

Đây đều là những cái tên nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả vì xinh đẹp, tài giỏi dù còn trẻ.

Nguyễn Thu Phương

btv thu phuong (1)

Nguyễn Thu Phương sinh năm 1995, là cựu học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam. Cô tạo thiện cảm với người đối diện bởi gương mặt xinh xắn với đôi mắt to tròn.

btv thu phuong (2)

Trở về Việt Nam công tác sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí ở ĐH Westminster London (Anh), Thu Phương đang là BTV tiếng Anh của VTV4.

btv thu phuong (3) 3

BTV 9X từng chia sẻ, bản thân thích "ở ẩn" nên chưa trải nghiệm vai trò MC. Điều này khiến khán giả tiếc nuối vì mong muốn được thấy Thu Phương cầm mic, tận dụng vẻ ngoài xinh xắn cùng các thế mạnh của mình.

btv thu phuong (4) 4

Bên cạnh công việc bận rộn của một BTV, Thu Phương còn làm người mẫu ảnh.

btv thu phuong (5) 4

Dù có chiều cao khiêm tốn nhưng nhờ thân hình cân đối, Thu Phương vẫn "đốn tim" khán giả mỗi khi xuất hiện.

Thanh Huyền

19 6

Cô gái sinh năm 1996 có cái tên khá ấn tượng Đặng Dương Thanh Thanh Huyền cũng là một trong những MC 9X của VTV rất được lòng khán giả. Thanh Huyền từng đỗ thủ khoa ngành Kinh doanh thương mại tại đại học Nha Trang.

btv xinh dep cua vtv (4) 5

Dù còn khá trẻ nhưng Thanh Huyền đảm nhận vai trò MC, dẫn dắt cho nhiều chương trình như "Siêu mẫu nhí", "Tạp chí du lịch", "Nét đẹp xứ trầm hương"... cùng nhiều sự kiện khác.

thanh huyen (2) 8

Nếu trên sóng truyền hình, Thanh Huyền gây ấn tượng với khán giả bởi hình ảnh xinh đẹp, hoạt ngôn thì ngoài đời, cô lại khiến khán giả xuýt xoa với hình ảnh nóng bỏng cùng gu thời trang cá tính, hiện đại.

thanh huyen (4) 10

Cao 1m65 và sở hữu số đo 3 vòng chuẩn như người mẫu, Thanh Huyền được nhận xét là MC nóng bỏng nhất nhì VTV.

22 6

Trước khi gây ấn tượng với vai trò MC, Thanh Huyền từng tham gia cuộc thi "Miss ngôi sao" và dành 2 giải thưởng liên tiếp là Miss thân hình đẹp nhất và Miss tài năng. Ngoài ra, cô cũng lọt top 15 "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015".

Vũ Phương Thảo

mc phuong thao (1) 11

Không phải là chuyên ngành của mình nhưng cô sinh viên Hà Nội Vũ Phương Thảo từng là MC của nhiều chương trình như "Chuyện đêm muộn", "Mỗi ngày một niềm vui", "Sinh ra từ làng"... Không có chiều cao nổi trội nhưng Phương Thảo ghi điểm bởi gương mặt xinh đẹp.

mc phuong thao (2) 11

Năm 2017, Vũ Phương Thảo từng giành ngôi Quán quân cuộc thi "Speak Up" - Tìm kiếm tài năng MC do học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức. Khi tham gia cuộc thi này, Phương Thảo được BTV Ngọc Trinh nhận xét là người khiến khán giả phải theo dõi mình.

mc phuong thao (3) 13

Vũ Phương Thảo khiến nhiều bạn bè ngưỡng mộ khi được cộng tác cho đài VTV với vai trò MC ngay khi còn đi học. Không chỉ vậy, MC 9X còn cân bằng việc học và những chuyến công tác xa nhà của mình.

mc phuong thao (5) 14

Ban đầu, gia đình Phương Thảo không ủng hộ nhưng cô đã thuyết phục bố mẹ và hứa sẽ cân bằng việc học - việc làm MC.

mc phuong thao (4) 13

Phương Thảo chia sẻ, cô muốn trở thành một người làm truyền hình, dẫn chính những chương trình do bản thân biên tập và sản xuất trong tương lai.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn