Nhan sắc của vợ 'hot boy thể dục' Phạm Phước Hưng

Thể thaoThứ Bảy, 25/11/2017 08:18:00 +07:00

Vợ chưa cưới của vận động viên thể dục dụng cụ Phạm Phước Hưng là Ngô Khánh Linh (21 tuổi), diễn viên múa.

1

Ngày 19/11, "chàng trai vàng" của bộ môn thể dục dụng cụ Việt Nam Phạm Phước Hưng tổ chức lễ đính hôn tại nhà riêng. Khi những hình ảnh về ngày vui của "hot boy thể dục" được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người bất ngờ về nhan sắc của Khánh Linh, hôn thê của Phước Hưng. 

2

Vợ sắp cưới của nam vận động viên thể dục dụng cụ đội tuyển quốc gia Việt Nam có phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nhấn vào đôi mắt. 

3 3

Phong cách thời trang đời thường của Khánh Linh khá giản dị. Cô sống tại Hà Nội, hiện là sinh viên Học viện Múa Việt Nam. 9X đi diễn ở nhiều chương trình nghệ thuật trên cả nước. Khánh Linh và Phước Hưng có gần một năm yêu nhau trước khi tổ chức lễ đính hôn.  

4 4

Đôi uyên ương quen nhau cũng từ câu lạc bộ thể dụng dụng cụ của Phước Hưng. Khi ấy, Khánh Linh muốn học thêm kỹ thuật nhào lộn và một số động tác dẻo dai trong bộ môn thể dục dụng cụ. 

5 5

 Sau một buổi tập, Linh để quên kính cận ở phòng. Phước Hưng hẹn cô ra một quán cà phê để trả kính và sau lần đó, cả hai quyết định dành nhiều thời gian cho nhau hơn. 

6 6

Cô nàng bồi hồi chia sẻ thêm: “Chúng mình đã bên nhau được hơn một năm và quyết định góp gạo thổi cơm chung để yêu thương và bên nhau nhiều hơn nữa”. 

7 7

Được sự ủng hộ của hai bên gia đình, đôi trẻ chính thức về cùng một nhà vào ngày 25/11 tới. Cô dâu chia sẻ cả hai dự định sẽ biểu diễn tiết mục thể thao nhào lộn và múa để khách mời đến chung vui thưởng thức. 

8 8

Khánh Linh tâm sự điều cô thích nhất ở nửa còn lại là anh rất hiền, dễ tính. Ấn tượng ban đầu của cô với Phước Hưng là chàng trai có nụ cười rất tươi. 

9 9

 Bà xã Phước Hưng chia sẻ sau này cô muốn trở thành nghệ sĩ múa tài ba và muốn làm kinh doanh. Trước mắt, cô muốn hoàn thành tốt nhiệm vụ là thi tốt nghiệp diễn viên múa để tiếp tục theo đuổi đam mê đã chọn.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn