Nhan sắc của giai nhân đẹp nhất 'Tây du ký 1986' ở tuổi 67

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/09/2019 15:19:00 +07:00

Chu Lâm từng để lại ấn tượng trong lòng khán giả với vai diễn Quốc vương Nữ Nhi Quốc trong "Tây du ký" năm 1986.

Ngày 16/9, Sohu đăng tải vài hình ảnh của nữ diễn viên Chu Lâm. Những bức ảnh về cuộc sống đời thường của bà đã được cư dân mạng tìm ra và chia sẻ lên mạng xã hội.

Sohu cho biết tấm ảnh được chụp gần đây nhất của nữ diễn viên là trong một chuyến đi du lịch ở nước ngoài. Chu Lâm mặc trang phục trẻ trung, đội mũ phớt và đeo kính râm. Bà tỏ ra vui vẻ và phấn khích khi cầm lái một chiếc thuyền nhỏ.

chulam

Hình ảnh gần đây nhất của nữ diễn viên Chu Lâm được người hâm mộ chia sẻ trên mạng xã hội.

Những hình ảnh của bà sau khi đăng tải nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Ở tuổi 67, nữ diễn viên được nhận xét trẻ hơn so với tuổi thật. Sohu bình luận: "Chu Lâm vẫn giữ được khí chất và sự trẻ trung không kém gì thời kỳ đóng Tây du ký. Dù đã gần bước sang tuổi 70, nữ diễn vẫn xinh đẹp bất chấp thời gian".

Chu Lâm sinh năm 1952, là nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc những năm 1980. Bà tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Từng tham gia nhiều bộ phim được đánh giá cao và đoạt không ít giải thưởng danh giá như Kim Ưng, Phi Thiên, Bạch Ngọc Lan...

Vẻ đẹp đoan trang, quý phái mà vẫn đầy nét phong tình, quyến rũ của Chu Lâm với vai vai diễn Nữ vương Tây Lương đã trở thành kinh điển và chưa ai có thể vượt qua. Ngoài ra, bà còn được khán giả bình chọn là "Đệ nhất mỹ nhân" trong dàn diễn viên nữ của Tây du ký 1986.

Không những vậy, Chu Lâm còn nổi tiếng là người si tình khi yêu đơn phương Từ Thiếu Hoa hơn 30 năm. Mối quan hệ giữa bà và "Đường Tăng" họ Từ khi đó đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

Nhiều nguồn tin cho hay Chu Lâm đã rung động trước nam diễn viên ngay từ lần đầu gặp mặt, nhưng vì khi đó Từ Thiếu Hoa đã có gia đình nên bà chỉ đành giấu tình cảm của mình. Về sau, Chu Lâm từng nhiều lần phủ nhận việc có tình cảm với nam đồng nghiệp và cho biết bà chỉ yêu "Đường Tăng" trên màn ảnh.

chulam

Chu Lâm bên Từ Thiếu Hoa hơn 30 năm trước.

Ở tuổi 67, Chu Lâm sống kín tiếng. Đời tư của bà vẫn là một ẩn số với giới truyền thông. Năm 2005, bà được cho là kết hôn lần thứ hai với một người ngoài ngành giải trí. Tuy nhiên, Chu Lâm chưa một lần công khai chân dung chồng của mình cũng như tiết lộ về vấn đề con cái.

Theo Sina, hiện tại, nữ diễn viên đã ngừng đóng phim để tập trung cho việc viết sách, tham gia công tác giảng dạy. Hiện, bà là người có uy tín trong Hội văn học Trung Quốc.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn