Nhan sắc 30 năm không đổi của Quốc vương Nữ nhi - giai nhân đẹp nhất Tây Du Ký

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 25/08/2016 16:16:00 +07:00

Sau 30 năm chờ Đường Tăng, nhan sắc Nữ vương Tây Lương nữ quốc vẫn đẹp nền nã.

 Trong dàn mỹ nhân của Tây Du Ký 1986, nữ diễn viên Chu Lâm vai Nữ vương Tây Lương nữ quốc được nhiều khán giả bình chọn là người đẹp tuyệt sắc. Quốc vương nữ nhi này còn được ưu ái gọi là giai nhân đẹp nhất trong dàn sao. Vẻ đẹp nền nã, dịu dàng sau 30 năm vẫn không thay đổi càng khiến công chúng thêm ngưỡng mộ nghệ sĩ Chu Lâm.

Nhan sắc 30 năm không đổi của giai nhân đẹp nhất Tây Du Ký - 1

Quốc vương nữ nhi xuất hiện trong tập phim Thỉnh kinh Nữ Nhi quốc của Tây Du Ký (1986). Ngay lần đầu gặp Đường Tây, nữ vương đã say lòng. Trong nguyên tác của Ngô Thừa Ân, vẻ đẹp của bà được miêu tả "sắc nước nghiêng thành".

Nhan sắc 30 năm không đổi của giai nhân đẹp nhất Tây Du Ký - 2

Nữ vương của Tây Lương nữ quốc một lòng một dạ mời Đường Tăng ở lại nhưng đã bị từ chối. Trong nguyên tác, vẻ quyến rũ của Quốc vương nữ nhi không khiến Đường Tăng rung động.

Nhan sắc 30 năm không đổi của giai nhân đẹp nhất Tây Du Ký - 3

Trong phiên bản truyền hình năm 1986, đạo diễn Dương Khiết đã thay đổi một chi tiết. Đường Tăng khi thấy vẻ kiều diễm của nữ vương đã có chút xao động.

Nhan sắc 30 năm không đổi của giai nhân đẹp nhất Tây Du Ký - 4

Trong phút chốc, Đường Tăng nhận ra mình là người tu hành xuất gia phải đi lấy chân kinh. Vì vậy Đường Tăng cự tuyệt lời mời ở lại của nữ vương Tây Lương nữ quốc.

Nhan sắc 30 năm không đổi của giai nhân đẹp nhất Tây Du Ký - 5

Để hóa thân vào nữ vương, nghệ sĩ Chu Lâm phải thực hiện yêu cầu của đạo diễn là tăng cân. Ban đầu gặp mặt, đạo diễn chê Chu Lâm vừa gầy vừa đen. Khi đó, Chu Lâm giải thích vừa đi biển về nên nước da bị sạm. Cô cũng chấp nhận tăng chế độ ăn để gương mặt tròn hơn, tạo vẻ phúc hậu cho nhân vật nữ vương.

Nhan sắc 30 năm không đổi của giai nhân đẹp nhất Tây Du Ký - 6

Người đóng vai Đường Tăng đến tập Thỉnh kinh Nữ Nhi quốc là Từ Thiếu Hoa. Sau tập này, người thay thế là Trì Trọng Thụy.

Nhan sắc 30 năm không đổi của giai nhân đẹp nhất Tây Du Ký - 7

Vẻ đẹp của Quốc vương nữ nhi khiến người ta phải thốt lên "giai nhân tuyệt sắc". Diễn viên Chu Lâm là người sở hữu nét đẹp sang trọng đúng với phong cách một bậc đế vương, lại vẫn quyến rũ gợi tình theo đúng ý đồ kịch bản.

Nhan sắc 30 năm không đổi của giai nhân đẹp nhất Tây Du Ký - 8

Chu Lâm khắc họa thành công diễn biến tâm lý nhân vật. Khi say lòng trước Đường Tăng, nữ vương Tây Lương nữ quốc luôn nghĩ về người thương.

Nhan sắc 30 năm không đổi của giai nhân đẹp nhất Tây Du Ký - 9

Trong giấc mộng, nữ vương mơ được chung sống cùng Đường Tăng hưởng thụ vinh hoa an nhàn. Cảnh quay này cho thấy vẻ đẹp của hai diễn viên Từ Thiếu Hoa và Chu Lâm xứng đôi vừa lứa.

Nhan sắc 30 năm không đổi của giai nhân đẹp nhất Tây Du Ký - 10

Hai diễn viên có cảnh quay tại hoa viên Sư Tử Lâm - một trong những hoa viên đẹp nhất tại Tô Châu (Trung Quốc).

Nhan sắc 30 năm không đổi của giai nhân đẹp nhất Tây Du Ký - 11

Chuyện hậu trường rộ lên nhiều tin đồn Từ Thiếu Hoa và Chu Lâm nảy sinh tình cảm trong thời gian quay Tây Du Ký. Tiếc rằng trước đó 3 ngày, Từ Thiếu Hoa đã kết hôn. Vì vậy chuyện tình của họ vẫn mãi dang dở.

Nhan sắc 30 năm không đổi của giai nhân đẹp nhất Tây Du Ký - 12

Nữ nghệ sĩ Chu Lâm ngoài đời có tính cách hiền lành, chất phác. Từ nhỏ Chu Lâm đã yêu thích nghệ thuật và ca vũ.

Nhan sắc 30 năm không đổi của giai nhân đẹp nhất Tây Du Ký - 13

Nhân vật nữ vương Tây Lương nữ quốc đòi hỏi diễn xuất qua ánh mắt. Nữ nghệ sĩ Chu Lâm sở hữu đôi mắt biết nói, nhiều cảm xúc.

Nhan sắc 30 năm không đổi của giai nhân đẹp nhất Tây Du Ký - 14

Nhan sắc của Chu Lâm ngoài đời trẻ trung hơn so với trong Tây Du Ký. Làn da rám nắng là điểm nổi bật của nữ nghệ sĩ, tạo nét đẹp khỏe khoắn. Các điểm trên gương mặt hài hòa tôn nét mực thước, sang trọng và hiền hậu.

(Nguồn: 24h.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn