Nhận quà quê quý giá, thủ môn Đặng Văn Lâm cảm ơn người hâm mộ

Thể thaoThứ Bảy, 19/01/2019 18:10:00 +07:00

Đội tuyển Việt Nam cảm động khi nhận được những món quà quê từ người hâm mộ trong những ngày thi đấu xa nhà.

Trong những ngày ở UAE thi đấu Asian Cup, đội tuyển Việt Nam được nhiều cổ động viên mang đồ ăn tới tận khách sạn tặng. Đó là món quà quê của những người Việt sống và làm việc ở nước bạn và cả những người hâm mộ từ Việt Nam lặn lội sang tận nơi cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo không phản đối việc này vì cho rằng điều đó có tác dụng về mặt tinh thần và không ảnh hưởng nhiều tới vấn đề dinh dưỡng của toàn đội. Bản thân các cầu thủ rất cảm động trước tình cảm của người hâm mộ.

"Tôi và đồng đội tập trung ở đây cũng lâu rồi nên rất nhớ các món ăn Việt Nam. CĐV Việt Nam rất đông, họ cũng gửi nhiều đồ ăn Việt tới. Anh em trong đội thấy những đồ ăn ấy rất quý giá. Thi đấu xa nhà lâu, chúng tôi thấy rất thiếu và nhớ", thủ môn Đặng Văn Lâm bày tỏ sự cảm kích thay toàn đội.

viet nam

 Đội tuyển Việt Nam nhận được sự cổ vũ nồng hậu của các CĐV nhà dù phải thi đấu ở UAE.

Thủ môn của đội tuyển Việt Nam cũng nhấn mạnh sự quyết tâm trước cuộc đối đầu với Jordan ngày mai ở vòng 1/8 Asian Cup 2019. Anh cho biết cả đội đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, rút kinh nghiệm từ những sai sót ở vòng bảng.

"Tôi rất hài lòng khi giành quyền vào vòng 16 đội. Ngày mai sẽ là trận đấu khó khăn với đối thủ mạnh là Jordan. Chúng tôi từng gặp họ hai lần nhưng lần này họ mạnh hơn, tốc độ hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình vì Tổ quốc, vì người hâm mộ", Đặng Văn Lâm chia sẻ.

"Tôi và đồng đội đã xem Jordan thi đấu qua video và rút nhiều kinh nghiệm. họ ghi 2 bàn từ phạt góc. HLV trưởng cũng đã nhắc nhở, rút kinh nghiệm cách chống phạt góc. Bản thân tôi cũng rút kinh nghiệm từ 3 trận qua và cố thi đấu hết mình".

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn