Nhan Phúc Vinh: Nhã Phương nhắn tin xin lỗi vì đã làm phiền tôi

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/04/2018 07:09:00 +07:00

Nhan Phúc Vinh lần đầu lên tiếng về ồn ào tình cảm với Nhã Phương.

Tối 15/4, lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2017 đã diễn ra tại Hà Nội, quy tụ đông đảo các gương mặt diễn viên đang được yêu thích nhất hiện nay như NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Nhã Phương, Hồng Diễm, Nhan Phúc Vinh,...

Có mặt từ khá sớm, Nhan Phúc Vinh thu hút đông đảo sự chú ý ngay từ khi xuất hiện. Trong khi đó, "bạn gái tin đồn" của anh - Nhã Phương lại xuất hiện vào phút chót trước khi thảm đỏ kết thúc.

Có mặt tại lễ trao giải, Nhan Phúc Vinh lần đầu chia sẻ xoay quanh nghi vấn hẹn hò với Nhã Phương. Đặc biệt, nam diễn viên còn không ngần ngại nói về mối quan hệ hiện tại với Trường Giang.

- Xin chào Nhan Phúc Vinh, thời gian qua nghi vấn hẹn hò giữa anh và Nhã Phương thu hút rất nhiều sự chú ý. Anh nói sao về tin đồn này?

Đối với tôi, những cái tai nạn nghề nghiệp "từ trên trời rơi xuống" như thế này không phải lần đầu. Có rất nhiều người hỏi sao lúc đó mình không lên tiếng, không phủ nhận.

Thực ra nguyên nhân vì tôi không biết nói gì cả. Tôi có nói gì nữa thì người ta vẫn nghĩ vậy thôi. Vậy tôi lên tiếng để làm cái gì?

Những người bạn, người thân thực sự sẽ tin tôi. Với khán giả, tôi tin họ sẽ tôn trọng đời tư của mình.

- Từng cộng tác với Nhã Phương trong rất nhiều dự án phim ảnh lớn nhỏ, anh đánh giá như thế nào về đồng nghiệp?

Trong giới làm phim, thường thì diễn viên nam và nữ sẽ thân nhau để tạo cảm xúc tốt giúp thuyết phục người xem. Càng thân với nhau càng tốt. Nó sẽ làm cho quá trình diễn xuất hiệu quả.

Không chỉ Nhã Phương, trước đây tôi cũng từng vướng phải tin đồn tình cảm với rất nhiều bạn diễn nữ. Nhưng có thể những người đó không được quan tâm nhiều như Nhã Phương. Do đó, tôi chỉ thấy buồn cười trước tin đồn này.

Nếu xét trong tất cả các bạn diễn nữ thì có thể nói Nhã Phương là một trong những người thân thiết với tôi nhất. Hai anh em cũng quen biết 10 năm rồi vì học cùng khóa Sân khấu điện ảnh với nhau. Bọn tôi có thể hú một tiếng là đi ăn với nhau.

Nhan Phúc Vinh lần đầu lên tiếng về tin đồn tình cảm với Nhã Phương: Phương nhắn tin xin lỗi tôi - Ảnh 1.

Nhan Phúc Vinh xuất hiện bảnh bao tại sự kiện.

- Bên cạnh những chia sẻ trên Facebook cá nhân, nhiều dân mạng khẳng định biểu hiện lạnh nhạt của anh khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng cũng là một trong những "bằng chứng" xác thực tin đồn tình cảm?

Có 2 lí do: Một là do ngày hôm đó tôi đi quay cả ngày nên rất mệt. Mọi người cũng biết mình rất ít khi đi sự kiện. Hôm đó tôi được đề cử nên xong việc là cố về thay quần áo cho kịp lễ trao giải nên có chút mệt mỏi.

Hai là lúc đó tôi đang bàn công việc với chị quản lý, khiến tôi không còn tập trung vào vấn đề, thậm chí kể cả việc mình đang được đề cử trên kia nữa là mọi chuyện xung quanh.

- Khi xảy ra tin đồn tình cảm, Nhã Phương nói gì với anh?

Sau khi tin đồn lan truyền rộng rãi, Nhã Phương có nhắn tin xin lỗi vì đã làm phiền tôi. Thế nhưng anh em trong nghề thì cũng hiểu cho nhau nên không vấn đề gì.

Nhan Phúc Vinh lần đầu lên tiếng về tin đồn tình cảm với Nhã Phương: Phương nhắn tin xin lỗi tôi - Ảnh 2.

Nhã Phương cũng xuất hiện tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2017. Tuy nhiên cô đến khá muộn.

Thời gian vừa qua, dù không là nhân vật chính nhưng Nhã Phương liên tục đứng giữa tâm điểm dư luận vì những ồn ào tình cảm của Trường Giang. Là một người bạn thân thiết, anh có tâm sự và động viên Nhã Phương?

Tôi hiểu Phương là người như thế nào. Mọi quyết định đều là ở Phương. Dù tôi có nói gì, Phương cũng sẽ không nghe.

Sau tin đồn tình cảm với Nhã Phương, mối quan hệ của anh với Trường Giang như thế nào?

Hai anh em vẫn bình thường. Khi đi quay gameshow cả hai vẫn rất vui vẻ.

Video: Nhã Phương lần đầu nói về ồn ào của Trường Giang - Nam Em

Nguồn: Helino
Bình luận
vtcnews.vn