Nhẫn phong thủy cho người mệnh Kim, Thủy trong năm Tuất

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 20/03/2018 09:06:00 +07:00

Nhiều người tin rằng, việc đeo trang sức đá quý phong thủy màu nào cho đúng sẽ là một bí quyết mà bạn không thể bỏ qua để có một năm sự nghiệp thăng tiến, gia đình hạnh phúc bền chặt

Theo thuyết phong thủy ngũ hành thì mỗi cung mệnh sẽ luôn gắn với những loại đá quý tự nhiên mang sức mạnh hội tụ từ lòng đất.

Nhẫn phong thủy cho người mệnh Kim

Theo thuyết ngũ hành, mệnh Kim đại diện cho các loại kim loại hay kim khí được sinh ra từ lòng đất (Thổ) do đó, người mệnh Kim có ý chí quyết đoán, kiên định, luôn tập trung theo đuổi mục tiêu của mình. Họ cũng rất mạnh mẽ và độc lập, có tố chất lãnh đạo nên có thể trở thành những nhà tổ chức, nhà lãnh đạo giỏi. Màu sắc phù hợp nhất với mệnh Kim chính là những màu thuộc Kim và những màu thuộc Thổ, vì Thổ sinh Kim.

image001

Nhẫn cặp Platin gắn đá quý Citrine vàng là màu tương sinh mệnh Kim. Citrine thuộc Thổ cũng giúp gắn kết cho các cặp đôi mệnh Hỏa - Kim xung khắc 

image002

Nhẫn Platin gắn đá quý Citrine màu vàng tươi là màu bản mệnh của Kim và đá Citrine vàng sậm chính là màu của Thổ sinh Kim 

Người mang mệnh Kim nên sử dụng màu vàng, nâu đất thuộc mệnh Thổ để gia tăng năng lượng tương sinh, kích thích năng lượng bản mệnh phát triển, nhờ vậy mà đường tiền tài danh vọng được thăng tiến. Sử dụng những màu đá phong thủy như trắng, bạc, vàng tươi thuộc bản mệnh Kim sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng bản mệnh của mình, từ đó thu hút cát khí, đem lại may mắn, cơ hội trong cuộc sống.

Ngoài ra, mệnh Kim cũng có thể đeo màu đá xanh lá cây thuộc hành Mộc. Vì Kim khắc Mộc nên có thể khắc chế được năng lượng của Mộc trong các loại đá màu xanh lá.

Tuy nhiên, người mệnh Kim nên tuyệt đối tránh sử dụng trang sức phong thủy có màu đỏ, hồng, tím là những màu sắc thuộc bản mệnh Hỏa. Do Hỏa khắc Kim nên sẽ gây áp chế năng lượng bản mệnh, khiến người mệnh Kim không có được cuộc sống và công việc thuận lợi.

Video: Chuyên gia phong thủy - 'Người Việt nói 12 con giáp là phi khoa học'

Nhẫn phong thủy cho người mệnh Thủy

Thủy là đại diện cho nước. Tính cách của người mệnh Thủy vẫn được xem là hiền hòa nhất trong các mệnh, là những người có lòng tốt tuyệt vời. Họ rất cởi mở, thông minh, thẳng thắn và dí dỏm. Họ có khả năng ghi nhớ tốt, giao tiếp tốt và có tài ngoại giao.

image003 3

Nhẫn cặp Platin gắn đá Sapphire xanh dương chính là màu tương hợp của mệnh Thủy. Các cặp đôi mệnh Mộc và Kim xung khắc cũng có thể đeo đá quý thuộc Thủy. 

Màu đen hoặc màu xanh dương chính là màu bản mệnh của Thủy. Những màu thuộc Kim như trắng, bạc, vàng cũng vô cùng phù hợp vì theo quan niệm tương sinh ngũ hành thì Thủy được sinh ra từ Kim, Kim sẽ hỗ trợ và nâng đỡ Thủy. Khi sử dụng những gam màu này, người mệnh Thủy sẽ trở nên trẻ trung, năng động, sự nghiệp thăng tiến, sức khỏe dồi dào.

image004 4

Nhẫn cặp Platin gắn đá quý Citrine màu vàng đại diện cho Kim tương sinh Thủy 

Ngoài ra, mệnh Thủy cũng có thể đeo những loại đá màu đỏ, hồng, tím thuộc hành Hỏa vì Thủy khắc chế được Hỏa. Người mệnh Kim chỉ cần tránh sử dụng trang sức phong thủy màu vàng, nâu đất là những màu sắc thuộc Thổ. Tốt nhất là nên đeo những trang sức màu trắng ánh kim, gắn kim cương hoặc đá quý màu vàng, màu đen hoặc xanh dương.

Sản phẩm nhẫn cặp phong thủy mang thương hiệu Skymond Luxury dành cho các cặp đôi thượng lưu với phong cách sang trọng và tinh tế. Nhẫn được chế tác kỳ công từ chất liệu Platin quý hiếm nhất hành tinh cùng đá quý tự nhiên mang năng lượng giúp gắn kết, hòa hợp vợ chồng, đem đến may mắn, thành công và hạnh phúc thăng hoa trong cuộc sống.

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn