Nhận phản hồi tích cực khi thử sức ca hát, Tuấn Trần: ‘Tôi không dám nhận mình là ca sĩ’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 25/10/2019 15:00:00 +07:00

Nhận nhiều phản hồi tích cực khi thử sức ở lĩnh vực ca hát, nam diễn viên chia sẻ anh không dám nhận mình là ca sĩ.

Sau khi thử sức hát nhạc phim trong dự án do mình đóng vai chính, Tuấn Trần vừa bất ngờ chia sẻ teaser ca khúc An tâm đi đầu thai – một ca khúc nhạc phim khác của anh.
Trong teaser ngắn, nam diễn viên xuất hiện với hình ảnh cổ trang, ngoài ra còn có nhiều cung nữ cùng sự xuất hiện của những món đồ như đàn tỳ bà, bình rượu, gươm…

Tuấn Trần hóa thân thành một vị vua với gương mặt lạnh lùng. Sau đó, anh bất ngờ thể hiện sự tức giận khi đập phá đồ đạc và rút gươm khiến nhiều fan hâm mộ của anh cực kì tò mò.
Không tiết lộ gì thêm nhưng nhiều fan hâm mộ Tuấn Trần cho rằng anh sẽ kể một câu chuyện với nhiều bi kịch, đổ vỡ.

tuantran (1) 3

Hình ảnh mới của Tuấn Trần.

Trước những thắc mắc từ fan, Tuấn Trần vẫn im lặng. Nam diễn viên cho hay vì anh trót hứa với ê kíp sẽ giữ bí mật đến khi MV ra mắt nên không thể tiết lộ bất cứ điều gì liên quan đến nội dung.

Dù vậy, anh tin tưởng đây sẽ là dự án chỉn chu đáng với những gì đang khán chờ đợi còn chuyện khen chê ra sao tùy thuộc vào ý kiến mỗi người.

Nam diễn viên cũng chia sẻ, sau lần thử sức hát nhạc phim, anh nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả nhưng không dám nhận mình là ca sĩ. Dù vậy, anh vẫn muốn thực hiện MV này như món quà dành tặng khán giả dịp cuối năm.

tuantran (3)

 

Để dành thời gian thực hiện sản phẩm, nam diễn viên cũng phải tạm gác lại các hoạt động trong vòng một tháng để tập trung tập luyện. Hoạt động trong showbiz một thời gian khá dài, Tuấn Trần ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả nhờ sự nỗ lực, cố gắng không ngừng.

Thời điểm ra mắt dự án web drama đầu tay, nam diễn viên cho biết anh từng có ý định bán xe ô tô nếu kinh phí không đủ vì muốn có một sản phẩm chỉn chu gủi đến khán giả.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn