Nhận phải những đề nghị khiếm nhã, 'Quỳnh búp bê' phản ứng thế nào?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 04/08/2019 13:36:00 +07:00

"Quỳnh búp bê" cho hay cô luôn biết cách từ chối để những người đưa ra lời đề nghị khiếm nhã cảm thấy được tôn trọng và không bao giờ liên lạc lại với cô nữa.

Phương Oanh là diễn viên tay ngang. Cô từng có thời gian hoạt động với vai trò người mẫu trước khi trở thành gương mặt sáng giá của Hãng phim truyện Đài truyền hình Việt Nam.

Trong mấy năm trở lại đây, Phương Oanh liên tục xuất hiện trong những bộ phim gây chú ý như: Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh búp bê, Nàng dâu order...

quynh bup be (1)

Phương Oanh gây ấn tượng với vai diễn trong phim "Quỳnh búp bê".

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên VTC News, nữ diễn viên tiết lộ, sau khi đóng phim Quỳnh búp bê, cô nhận được rất nhiều cuộc điện thoại từ phía người lạ. "Đầu tiên những người này đều nói, họ rất hâm mộ tôi, rất thích diễn xuất của tôi trong phim. Sau đó, họ đưa ra những lời mời đi cafe hay gặp gỡ, trò chuyện và đề nghị trả cho tôi một số tiền rất lớn.

Lẽ dĩ nhiên, tôi hiểu ý định thực sự của họ là gì.Thế nên, lúc đó, tôi phải tỉnh táo, khéo léo để từ chối một cách rõ ràng và văn minh.

Tôi cho rằng, những lời mời đó, dù xuất phát từ mục đích gì cũng bắt nguồn từ việc họ yêu mến tôi, yêu mến những vai diễn của tôi. Chính vì thế, tôi luôn đề cao họ, trân trọng tình cảm mà họ dành cho tôi.

Khi những người này thấy được sự tôn trọng từ phía tôi, tôi sẽ từ chối một cách lịch sự. Tôi nghĩ với cách làm này, họ sẽ không bao giờ liên lạc lại với tôi và đưa ra những đề nghị khiếm nhã nữa" - Phương Oanh chia sẻ.

Quynh bup be (7) 13

Trước khi làm diễn viên, Phương Oanh từng làm người mẫu. Chính vì thế, cô có nhiều lợi thế về ngoại hình.

Sau phim Nàng dâu order, Phương Oanh chưa nhận thêm bất cứ kịch bản phim nào. Thay vào đó, cô tham gia gameshow Mỹ nhân hành động. Trong gameshow này, cô và một chiến sĩ công an sẽ thành một đội. Họ cùng 5 đội chơi khác trải qua những kỳ huấn luyện khắc nghiệt nhất hay thực hiện những nhiệm vụ nguy hiểm.

Nữ diễn viên tâm sự, khi nhận được lời mời từ phía nhà sản xuất gameshow Mỹ nhân hành động, cô nghĩ, nếu có vất vả lắm cũng giống như khi đi đóng phim thôi. Nhưng tới khi tham gia, cô mới thấy các thử thách thực sự khủng khiếp. 

Phuong Oanh nói: "Khi tôi đi làm phim những tình huống dù có nguy hiểm tới đâu cũng chỉ là được dựng lên. Tôi biết trước tình huống để chuẩn bị sẵn tinh thần, thể lực. Bên cạnh đó, tôi luôn có sự hỗ trợ, bảo hộ của cả ê-kíp để giảm thiểu tối đa khả năng xảy ra chấn thương hay nguy hiểm.

Trong khi đó với gameshow Mỹ nhân hành động, tôi hoàn toàn bị động. Phải đến khi ra hiện trường tôi mới nhìn thấy những thử thách và thực sự sợ hãi. Đó là những thử thách cam go thực sự mà những người chiến sĩ cảnh sát luôn phải đối diện và không biết trước điều gì sẽ đến".

phuong oanh 1

"Quỳnh búp bê" trong gameshow "Mỹ nhân hành động". 

Phương Oanh cho hay, khi tham gia gameshow Mỹ nhân hành động, ngày nào cô cũng bị thương. Cơ thể cô chịu rất nhiều vết xây xước, đau đớn. Tuy vậy, nữ diễn viên coi đó là những trải nghiệm thú vị.

"Qua chương trình tôi vượt qua nỗi sợ nước để lặn xuống bể sâu, leo ngược lên thác nước để hoàn thành nhiệm vụ. Có những khoảnh khắc tôi không chỉ đau đớn về thể xác mà còn sợ hãi cả về mặt tinh thần nhưng sau cùng tôi đã vượt qua tất cả. Tôi rất hài lòng với những nỗ lực của bản thân" - "Quỳnh búp bê" nói.

Huyền Trâm
Bình luận
vtcnews.vn