Nhận ngay phiếu mua hàng hấp dẫn khi mua smartphone Vivo V9 tại Viễn Thông A

Kinh tếThứ Tư, 06/06/2018 16:08:00 +07:00

Bắt đầu từ ngày 01 đến hết ngày 30/06, khách hàng chọn mua các sản phẩm Vivo V9 tại Viễn Thông A sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn với chương trình trả góp 0% cùng phiếu mua hàng giá trị.

Bằng vẻ ngoài ấn tượng với màn hình hiển thị tràn viền FULLVIEW™ lung linh, tích hợp nhiều tính năng thông minh cho cả camera trước và sau, đồng thời sở hữu tính năng bảo mật cao cấp như vân tay và gương mặt, Vivo V9 hiện đang là đối thủ đáng gờm trong phân khúc tầm trung thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ yêu thích chụp ảnh và sự đột phá.

Chỉ trong tháng 6 này, cơ hội sở hữu Vivo V9 sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều với chương trình trả góp 0% lãi suất tại chuỗi siêu thị Viễn Thông A, hơn nữa, khi chọn mua online, khách hàng còn được nhận ngay phiếu mua hàng trị giá 200.000 đồng.

a1

Vivo V9 

Chỉ trong tháng 6 này, còn gì tuyệt vời hơn với những lựa chọn smartphone đầy đột phá từ Vivo với giá không chỉ hợp lý mà còn được hỗ trợ trả góp 0% lãi suất kèm những phần quà hấp dẫn? Khách hàng quan tâm đến thương hiệu Vivo hãy nhanh chân đến cửa hàng Viễn Thông A gần nhất để được tư vấn một cách chi tiết.

Chi tiết chương trình, khách hàng có thể tham khảo tại đây

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn