Nhận lương 'khủng', Mourinho về Chelsea

Thể thaoThứ Năm, 30/05/2013 09:36:00 +07:00

(VTC News) - Sau rất nhiều đồn đoán cũng như thương thảo, cuối cùng Jose Mourinho cũng trở lại mái nhà xưa để dẫn dắt Chelsea

(VTC News) - Sau rất nhiều đồn đoán cũng như thương thảo, cuối cùng Jose Mourinho cũng trở lại mái nhà xưa để dẫn dắt Chelsea.


Chủ động rút lui khỏi Real Madrid vì không được tôn trọng, cũng như mâu thuẫn với các công thần ngày càng tăng, Jose Mourinho gần như chỉ còn một sự lựa chọn duy nhất và cũng là hợp lý nhất, đó chính là trở lại Chelsea.

Jose Mourinho
Mourinho chính thức trở lại Chelsea 

Đội bóng áo xanh vẫn khôn nguôi nhớ về Người đặc biệt, nhớ về những phát ngôn gây sốc, phong cách làm việc tự tin, cũng như danh hiệu vô địch Premier League lần đầu tiên sau nửa thế kỷ. Sự ra đi chóng vánh của nhà cầm quân người Bồ hồi cuối năm 2007 chỉ là một tai nạn, và giờ thì MOU sẽ cùng The Blues viết tiếp "bản tình ca" còn dang dở.

Theo thông tin từ The Sun, cựu huấn luyện viên trưởng của Real Madrid đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, với mức lương 10 triệu bảng/mùa. Nhiệm vụ của vị thuyền trưởng cá tính này, không gì khác hơn ngoài lật đổ sự thống trị của hai đội bóng thành Manchester tại Premier League.

Tin đồn Mourinho trở lại London, thực chất đã có từ rất lâu, khi ông tìm trường học cho con gái ở thủ đô nước Anh. Tuy nhiên khi ấy, mối quan hệ giữa ông và Real Madrid vẫn khá yên ấm. Mọi chuyện chỉ trở nên xấu đi khi những bất đồng giữa nhà cầm quân từng 2 lần vô địch Champions League với nội bộ Kền kền trắng không thể dung hòa nổi, đặc biệt là việc đẩy đội trưởng Casillas lên băng ghế dự bị.

Mặc dù vậy, tất cả giđã là quá khứ. Nhiệm vđầu tiên của tân thuyền trưởng The Blues slà dẫn dắt đội nhà đá giao hữu với Singha All Stars trong tour du đấu ở Thái Lan. Tiếp đó, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ tới Mỹ, tham dự giải đấu giao hữu gồm các đội Juventus, Real Madrid, AC Milan, Inter Milan, Everton, Valencia và LA Galaxy; trước khi trở lại Anh để chuẩn bị cho mùa giải mới.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn