Nhãn hàng Bia Saigon Special công bố chương trình khuyến mại 'Uống mừng thành công, trúng tám xe sang'

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 24/09/2018 11:22:00 +07:00

Ngày 14/9/2018, tại TPHCM, nhãn hàng Bia Saigon Special chính thức ra mắt chương trình khuyến mại đặc biệt áp dụng cho khách hàng may mắn khi sử dụng sản phẩm bia chai Saigon Special.

image001

 Xe Mercedes GLC 200 - giải thưởng đặc biệt của chương trình 

Có thể nói đây là chương trình khuyến mại với quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước Giải khát Sài Gòn - một Đơn vị đã nhiều lần được vinh danh là “Thương hiệu quốc gia” và là “Niềm tự hào của Việt Nam”.

Có được thành công như ngày hôm nay là cả một quá trình phấn đấu nỗ lực không ngừng để trở thành một Tổng Công ty dẫn đầu Việt Nam về thị phần và sản lượng tiêu thụ bia. Nhìn lại cả một quá trình hình thành và phát triển thành quả ngày hôm nay là một niềm tự hào của tập thể CBCNV Bia Sài Gòn.

image003 3

Xe Mercedes GLC 200 - giải thưởng đặc biệt của chương trình 

Hiểu được rằng thành công lớn luôn bắt đầu từ những bước tiến nhỏ và đôi lúc mỗi chúng ta nên dừng lại để chiêm nghiệm, để mừng cho những “thành công nhỏ”đã đạt được và chuẩn bị cho những thành công mới “lớn hơn” sắp tới.

image005 4

Ông Neo Gim Siong Bennett - CEO của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn phát biểu tại sự kiện

Từ suy nghĩ trên, với mong muốn được đồng hành cùng Quý khách hàng trong những khoảnh khắc cùng đồng nghiệp, người thân, bạn bè uống mừng những thành công, chia sẻ niềm vui, nhãn hàng Bia Saigon Special ra mắt chương trình khuyến mại bật nắp chai trúng thưởng với tên gọi: “Uống mừng thành công, trúng tám xe sang”.

image007 6

 Toàn cảnh buổi họp báo nhãn hàng Bia Saigon Special 

Chương trình được triển khai từ ngày 15/09/2018 đến ngày 15/11/2018 trên phạm vi toàn quốc. Theo đó, những khách hàng may mắn khi bật nắp chai bia Saigon Special của chương trình sẽ có cơ hội nhận được 8 chiếc xe Mercedes GLC 200 cùng 8,888,888 chai bia miễn phí.

Thông tin của giải thưởng được in dưới nắp chai của sản phẩm khuyến mại Saigon Special. Thể lệ chương trình và danh sách các địa điểm thông báo, nhận giải thưởng cũng được đăng tải trên website: www.sabeco.com.vn/uong-mung-thanh-cong.

image009 7

Toàn cảnh buổi họp báo nhãn hàng Bia Saigon Special 

Chia sẻ với Báo chí, Ông Neo Gim Siong Bennett - CEO của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn cho biết: “Bên cạnh chất lượng sản phẩm, nhãn hàng Bia Saigon Special luôn nỗ lực để mang đến những chương trình và hoạt động ngày càng ý nghĩa hơn nhằm tiếp thêm niềm hứng khởi và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt.

Chúng tôi tin rằng một khi niềm cảm hứng thành công lan toả, thành công của mỗi người Việt khi được nhân rộng sẽ tạo nên thành công chung cho đất nước, làm nên niềm tự hào của Việt Nam. Chương trình khuyến mại đặc biệt này là cách chúng tôi thể hiện sự tri ân đối với người tiêu dùng đã ủng hộ Bia Saigon, bia của của Việt Nam, niềm tự hào của Việt Nam".

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn