Nhận giấy nợ gần 300 triệu đồng, nam sinh tự tử

Giáo dụcThứ Ba, 04/12/2012 08:10:00 +07:00

(VTC News) - Một người mẹ cho biết con trai của mình đã viết lá thư tuyệt mệnh ở mặt sau của tờ giấy ghi nợ trị giá gần 300 triệu đồng trước khi tự tử.

(VTC News) - Một người mẹ cho biết con trai của mình đã viết lá thư tuyệt mệnh ở mặt sau của tờ giấy ghi nợ trị giá gần 300 triệu đồng trước khi tự tử.

Con trai bà là Toby Thorn, 23 tuổi, hiện đang là sinh  viên trường Đại học Anglia Ruskin, Anh.

Ảnh Thorn bên cạnh mẹ trước khi tự tử 
Mẹ của Thorn cho biết trước khi cậu tự t, bà không hề biết về việc cậu đang gặp khó khăn về tài chính.

Hiện tại cậu đang sắp tốt nghiệp khóa học công nghệ thông tin và đang chuẩn bị mở công ty để kinh doanh trong lĩnh vực này.

Tuy nhiên khi cậu vừa mới đến nhà những người bạn của mình thì bất ngờ nhận được tờ giấy ghi nợ này.

Người mẹ vô cùng đau khổ trước sự qua đời của con trai đã chia sẻ: “Con trai tôi còn quá trẻ, nó chỉ vừa mới sắp tốt nghiệp làm sao có thể kiếm tiền để trả được khoản nợ lớn như thế.”

Theo nhận định ban đầu của cảnh sát thì khoản nợ 300 triệu chính là một trong những nguyên nhân dẫn tới hành động tự tử của Thorn.
Tờ giấy ghi nợ trị giá 300 triệu đã khiến cậu sinh viên sắp tốt nghiệp tự kết liễu đời mình 

Mẹ của Thorn cho biết “Trước khi tự tử thằng bé đã nói với tôi rằng sau khi tốt nghiệp đại học cậu sẽ cố gắng làm việc thật chăm chỉ để kiếm được nhiều tiền.”

“Lúc này tôi không hề biết rằng nó đang lo lắng về khoản nợ. Tôi không tin rằng Thorn tự tử chỉ vì khoản nợ ấy. Tuy nhiên khoản nợ là một trong những nguyên nhân chính dẫn khiến nó tự tử.”

Sau khi Thorn qua đời, Mẹ của cậu đã tham gia quỹ từ thiện Papyrus với mục đích ngăn chặn tình trạng tự tử ở các bạn trẻ.

Kim Ngân

Bình luận
vtcnews.vn