Nhận đỡ đầu đến hết 18 tuổi cho con gái phi công Trần Quang Khải

Thời sựThứ Tư, 22/06/2016 16:59:00 +07:00

Cháu Khánh Vân, con gái Đại tá – phi công Trần Quang Khải được mạnh thường quân trao học bổng và nhận đỡ đầu đến hết 18 tuổi.

Cảm kích trước sự hy sinh cao cả trong lúc phụng sự Tổ quốc của Đại tá – phi công Trần Quang Khải, ngày 22/6, bà Trần Bích Hà (cán bộ nghỉ hưu), đại diện Công ty du lịch Transviet, đại diện trường Reggio Emilia (trụ sở tòa tháp Keangnam), đại diện Báo điện tử VTC News đã đến động viên, chia sẻ với sự mất mát của gia đình.

_MG_5734

Bà Trần Bích Hà và các mạnh thường quân trao quà và suất học bổng cho chị Hà (vợ phi công Khải). 

Đồng thời, đoàn cũng trao món quà là sổ tiết kiệm trị giá 200 triệu đồng cho gia đình Đại tá Khải. Số tiền này là tấm lòng của cá nhân bà Trần Bích Hà (100 triệu đồng) và tập thể cán bộ Công ty Transviet (100 triệu đồng).

Bà Trần Bích Hà cho biết, ngoài sổ tiết kiệm 200 triệu đồng, thay mặt nhiều cá nhân, và nhóm công ty Transviet đoàn xin gửi tặng gia đình số tiền 20 triệu đồng tiền mặt. Đây là tình cảm bày tỏ lòng kính trọng và tiếc thương vô hạn trước sự hy sinh vì tổ quốc của Đại tá – phi công Trần Quang Khải.

Đại diện Công ty Transviet nói: “Công ty xin được chia buồn sâu sắc đến gia đình và xin được nhận đỡ đầu cho bé Khánh Vân đến hết 18 tuổi.”

_MG_5710

Chị Hà và bố phi công Khải xúc động khi nhận được sự quan tâm, chia sẻ của nhiều cá nhân, công ty Transviet, trường  Reggio Emilia dành cho bé Khánh Vân.

Ngoài ra, trường Reggio Emilia cũng trao cho bé Khánh Vân học bổng từ giờ đến hết cấp 1 và chương trình học phổ thông online Acellus – Việt Nam, với mức hỗ trợ 3 triệu/năm (50% chi phí) đến hết lớp 12, để cháu học giỏi tiếng Anh, phục vụ du học sau này.

_MG_5746

Đoàn trao quà thắp nén nhang thành kính tới vong linh liệt sỹ Khải.

Ông Trần Văn Phùng (bố phi công Khải) xúc động: “Gia đình cảm ơn sự quan tâm của nhân dân cả nước, của những người đã có tấm lòng với gia đình. Gia đình xin cảm tạ.” 

Video: Người dân thương tiếc đón Đại tá - phi công Khải về đất mẹ

Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn