Nhận định Uruguay vs Nga: Thử thách bản lĩnh chủ nhà

World Cup 2018Thứ Hai, 25/06/2018 07:00:00 +07:00

Trận đấu Uruguay vs Nga diễn ra lúc 21h ngày 25/6 trên sân vận động Cosmos Arena.

Thông tin trận đấu

Thời gian: 21h ngày 25/6.

Địa điểm: SVĐ Cosmos Arena, thành phố Samara.

Trọng tài: Malang Diedhiou (Senegal)

Cả Uruguay và Nga cùng chắc suất giành vé vào vòng 1/8, tuy nhiên 2 đội không vì thế mà giảm đi động lực chiến thắng trong cuộc đối đầu ở lượt trận cuối vòng bảng. Ngoài việc tranh ngôi đầu, đội tuyển Nga cần một màn trình diễn làm hài lòng khán giả nhà trong khi Uruguay cũng muốn thể hiện một bộ mặt tích cực hơn so với 2 trận đấu kém thuyết phục.

uruguay

Uruguay phải thắng để lấy ngôi đầu bảng từ tay đội tuyển Nga.

Bước vào giải đấu mà không được đặt nhiều kỳ vọng, đội tuyển Nga gây ấn tượng mạnh với 2 trận thắng tưng bừng. Tuy vậy, Uruguay sẽ là thử thách khó khăn hơn nhiều so với sự non nớt của Ả Rập Xê Út và Ai Cập. Đội bóng Nam Mỹ có thể chưa đạt phong độ tốt trong khâu tấn công và ghi bàn, nhưng hàng thủ của họ vẫn rất khó bị khoan thủng.

Đội tuyển Nga với hiệu số bàn thắng-bàn thua vượt trội đang nắm lợi thế trong cuộc đua đến ngôi đầu bảng. Họ chỉ cần một trận hòa, trong khi Uruguay buộc phải thắng để giành lấy vị trí thứ nhất.

Lực lượng

Đội tuyển Nga vẫn vắng Alan Dzagoev vì chấn thương. HLV Stanislav Cherchesov nhiều khả năng vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất với quyết tâm giành ngôi đầu bảng. Uruguay có thể có vài sự thay đổi để tìm ra các phương án tốt hơn so với đội hình thi đấu chưa thật sự thuyết phục ở 2 trân trước.

Đội hình dự kiến

Uruguay: Fernando Muslera; Martin Caceres, Jose Gimenez, Diego Godin, Diego Laxalt; Carlos Sanchez, Lucas Torreira, Rodrigo Bentancur, Giorgian De Arrascaeta; Luis Suarez, Edinson Cavani.

Nga: Igor Akinfeev; Mario Fernandes, Ilya Kutepov, Sergey Ignashevich, Yuri Zhirkov; Roman Zobnin, Yuri Gazinksy; Aleksandr Samedov, Aleksandr Golovin, Denis Cheryshev; Artem Dzyuba.

Dự đoán: 1-1.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn