Nhận định Panama vs Tunisia, lượt 3 bảng G World Cup 2018

World Cup 2018Thứ Năm, 28/06/2018 06:40:00 +07:00

Panama và Tunisia - hai đội bóng đã chính thức xách vali về nước sau 2 lượt trận gặp nhau trong trận đấu cuối cùng và chắc chắn họ sẽ làm hết mình vì danh dự của đất nước.

Tunisia sẽ gặp Panama trong trận cầu không còn nhiều ý nghĩa khi cả hai đều đã chắc chắn bị loại sau vòng bảng. Tuy vậy, khó có thể kỳ vọng ở hai đội bóng này vì Bỉ và Anh là hai ông kẹ của làng bóng đá thế giới.

pana

Panama đã có một kỳ World Cup đáng nhớ dù thi đấu không thành công.  

Panama là đội bóng gây được ấn tượng không nhỏ với khán giả thế giới về mặt cảm xúc khi World Cup 2018 là trải nghiệm khó quên cho Panama khi lần đầu họ được góp mặt tại ngày hội lớn nhất hành tinh. Thế nhưng, về mặt thành tích, đại diện của CONCACAF trở thành đội lót đường với chỉ số chuyên môn thấp nhất giải sau 2 lượt trận. Panama chỉ có 1 bàn danh dự nhưng đã hứng chịu tới 9 bàn thua từ Bỉ và Anh.

Màn chào cờ đầy nước mắt của các cầu thủ Panama cũng chiếm spotlight của rất nhiều phương tiện truyền thông. Ngoài ra, bàn thắng duy nhất của họ trong trận gặp đội tuyển Anh là bàn thắng lịch sử khi đó là bàn đầu tiên của Panama tại một kỳ World Cup. 

Tunisia được đánh giá cao hơn trong trận đấu này. Họ thể hiện khá tốt và có những phút thi đấu ngang ngửa với đội tuyển Anh hùng mạnh. Thậm chí, hy vọng cho Tunisia trong trận đấu với Bỉ còn được nhen nhóm với bàn thắng rút ngắn tỷ số. 

Bên cạnh đó, đội hình Tunisia có những cầu thủ khá chất lượng như hậu vệ Benalouane đang khoác áo CLB Leicester City, tiền vệ thủ quân Wahbi Khazri khoác áo Sunderland hay tiền vệ trẻ Bassem Srarfi thuộc biên chế Nice.

Như vậy, màn chào hỏi cuối cùng dành cho World Cup 2018 sẽ dành cho đội bóng nào. Chắc chắn, dù chỉ mang ý nghĩa danh dự nhưng chắc chắn thế trận không thể kém phần quyết liệt. 

Đội hình dự kiến của hai đội: 

Panama (4-1-4-1): Penedo; Murillo, Roman Torres, Escobar, Eric Davis; Gabriel Gomez; Barcenas, Godoy, Cooper, Jose Rodriguez; Blas Perez.

Tunisia (4-1-4-1): Ben Mustapha; Maaloul, Meriah, Youssef, Bronn; Skhiril; Sliti, Badri, Sassi, Youssef; Khazri.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn