Nhận định Olympic Việt Nam vs Olympic Palestine: Thử nghiệm đầu tiên của HLV Park Hang Seo

Thể thaoThứ Sáu, 03/08/2018 07:18:00 +07:00

Trận đấu Olympic Việt Nam vs Olympic Palestine diễn ra lúc 19h30 hôm nay 3/8 trên sân vận động Mỹ Đình.

Sau 10 ngày tập trung, Olympic Việt Nam sẽ có màn thử lửa trên sân đấu đầu tiên trong giai đoạn chuẩn bị hướng tới ASIAD 18 vào 19h30 tối nay trên sân Mỹ Đình. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo là Olympic Palestine, đội bóng có nhiều cầu thủ từng bất phân thắng bại với U23 Việt Nam trong trận đấu tập trước thềm VCK U23 châu Á.

Giải giao hữu quốc tế U23 Cúp VinaPhone là màn tập dượt quan trọng của Olympic Việt Nam để hướng tới mục tiêu chính là ASIAD 18. Tất nhiên HLV Park Hang Seo và các học trò muốn giành được những kết quả tốt để có được sự tự tin cũng như đáp lại tình cảm của người hâm mộ. Dù vậy, kết quả thắng, thua không phải điều quan trọng nhất với Xuân Trường và đồng đội.

U23 Viet Nam (55) 12

Sau hơn 10 ngày tập trung, Olympic Việt Nam sẽ thử lửa thực sự trên sân đấu vào tối nay.

Theo tuyên bố từ trước, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ đưa ra nhiều phương án thử nghiệm về nhân sự và lối chơi. Do vậy, điều đáng quan tâm nhất trước cuộc đối đầu Olympic Việt Nam vs Olympic Palestine có lẽ là việc cầu thủ nào được ra sân và họ sẽ thể hiện ra sao. Ba trận giao hữu trên sân Mỹ Đình là cơ hội để 30 tuyển thủ thể hiện năng lực, giành suất tham dự ASIAD 18.

Olympic Việt Nam chỉ tập kín trong 3 ngày tập gần nhất. Những nét cơ bản về chiến thuật và các phương án sắp xếp cầu thủ chỉ được HLV Park Hang Seo và học trò hé lộ trong 90 phút hôm nay. Tuy nhiên dựa trên những thông tin ít ỏi mà truyền thông thu thập được, Olympic Việt Nam có thể sẽ sử dụng ít nhất 2 dạng sơ đồ chiến thuật để ứng phó với những thế trận khác nhau.

Đối thủ của Olympic Việt Nam, Olympic Palestine cũng không phải một "quân xanh" dưới tầm của thầy trò HLV Park Hang Seo. Đội U23 của đất nước Trung Đông này từng vùi dập U23 Thái Lan ở vòng chung kết U23 châu Á 2018, giải đấu mà họ vào đến tứ kết và dừng bước trước U23 Qatar.

Trận đấu Olympic Việt Nam vs Olympic Palestine diễn ra lúc 19h30 hôm nay 3/8 trên sân vận động Mỹ Đình, phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6. Báo điện tử VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh của trận đấu này, mời Quý độc giả đón đọc.

Đội hình dự kiến của Olympic Việt Nam: Đặng Văn Lâm, Vũ Văn Thanh, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Lương Xuân Trường, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Quyết, Phan Văn Đức, Nguyễn Công Phượng.

Dự đoán: 1-1.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn