Nhận định Nga vs Ai Cập: Chờ Salah xuất trận

World Cup 2018Thứ Ba, 19/06/2018 07:01:00 +07:00

Trận đấu Nga vs Ai Cập diễn ra lúc 1h ngày 20/6 trên sân vận động Krestovsky.

Thông tin trận đấu

Thời gian: 1h ngày 20/6.

Địa điểm: SVĐ Krestovsky, thành phố Saint Petersburg.

Trọng tài: Enrique Caceres (Uruguay)

Nga và Ai Cập bước vào cuộc đối đầu ở Saint Petersburg với tâm thế hoàn toàn trái ngược. Sau trận thắng tưng bừng ngày khai mạc, Nga đang hừng hực khí thế với cơ hội trở thành đội đầu tiên giành quyền vào vòng loại trực tiếp World Cup 2018.

Ả Rập Xê Út quá yếu không phải là thước đo chính xác nhất cho chất lượng của đội tuyển Nga. Thực tế, việc đội chủ nhà ghi tới 5 bàn thắng có sự giúp sức không nhỏ từ hàng phòng ngự hớ hênh của đối thủ. Ai Cập, với một hàng thủ được tổ chức tốt hơn, có thể sẽ gẩy ra nhiều khó khăn hơn cho các cầu thủ Nga trong hoàn cảnh họ mất một cầu thủ sáng tạo là Alan Dzagoev vì chấn thương.

dt nga world cup

 Đội tuyển Nga thắng tưng bừng ở trận khai mạc.

Ai Cập sẽ càng quyết tâm hơn khi bàn thua ở phút cuối trong trận gặp Uruguay đẩy họ vào thế buộc phải thắng. Ở trận ra quân, đại diện của châu Phi thể hiện khá yếu ớt ở mặt trận tấn công. Tuy nhiên với sự trở lại của Mohamed Salah, Ai Cập sẽ được tiếp thêm sức mạnh đáng kể cả về kỹ chiến thuật lẫn tinh thần.

Lực lượng

Đội tuyển Nga chịu tổn thất lớn sau trận thắng Ả Rập Xê Út khi tiền vệ Dzagoev gặp chấn thương nặng. Cầu thủ này sẽ phải sớm kết thúc hành trình của cá nhân anh tại World Cup 2018. Trong khi đó đội tuyển Ai Cập sẽ chào đón sự trở lại của Salah khi các bác sĩ của đội bóng này tuyên bố ngôi sao 26 tuổi hoàn toàn bình phục.

Đội hình dự kiến

Nga: Igor Akinfeev; Mario Fernandes, Ilya Kutepov, Sergei Ignashevich, Yuri Zhirkov; Roman Zobnin, Yury Gazinsky, Daler Kuziaev; Aleksandr Golovin, Denis Cheryshev; Fedor Smolov

Ai Cập: Mohammed El Shenawy, Ali Gabr, Ahmed Hegazy, Ahmed Fathi, Mohammed Abdelshafy; Tarek Hamed, Mohammed El Neny, Mahmoud Trezeguet, Abdullah Al Said; Mohammed Salah, Marwan Mohsen

Dự đoán: 1-1.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn