Nhận định Juventus vs Real Madrid tứ kết Cúp C1 2018, 1h45 ngày 4/4

Thể thaoThứ Ba, 03/04/2018 10:42:00 +07:00

Trận tứ kết lượt đi Cúp C1 Champions League 2018 giữa Juventus vs Real Madrid diễn ra vào 1h45 sáng 4/4.

Trong 2 cặp đấu đầu tiên của vòng tứ kết Cúp C1 Champions League 2018, sự chú ý của người hâm mộ sẽ hướng nhiều hơn tới cuộc đối đầu Juventus vs Real Madrid. Đây là màn tái đấu giữa 2 đội bóng lọt vào chung kết mùa giải 2017/18.

Trong trận đấu diễn ra ở Cardiff cách đây gần 1 năm, Real Madrid đánh bại Juventus với tỉ số đậm 4-1 để trở thành CLB đầu tiên trong lịch sử bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Champions League. Ở lần tái ngộ đêm nay, đội hình của nhà đương kim vô địch không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên điều này không đảm bảo cho Real Madrid 1 chiến thắng giống như lần đối đầu trước.

juventus real madrid

 Juventus có cơ hội "phục thù" sau thất bại ở chung kết Cúp C1 2017.

"Trận đấu này chẳng liên quan gì đến chuyện đã diễn ra cách đây 10 tháng. Đây là 1 trận đấu khác, vòng đấu khác hẳn. Chúng tôi thì không khác biệt nhiều lắm vì vẫn có những cầu thủ như vậy. Tuy nhiên mùa giải của chúng tôi không diễn ra thuận lợi như mong đợi", HLV Zinedine Zidane phát biểu trước trận đấu.

Trong khi đó, lợi thế sân nhà sẽ là yếu tố quan trọng tiếp thêm sức mạnh cho Juventus. Đội bóng có biệt danh "Bà đầm già" cũng chính là CLB gần nhất loại được Real Madrid khỏi đấu trường Cúp C1. Bởi vậy, thầy trò HLV Max Allegri càng có thêm động lực để trả lại món nợ từ trận thua năm 2017.

Trận đấu diễn ra trên sân vận động Juventus vào 1h45 sáng 4/4, phát sóng trực tiếp trên kênh K+PM. Báo điện tử VTC News cập nhật liên tục, sớm nhất diễn biến trận đấu, mời Quý độc giả đón đọc.

Đội hình dự kiến

Juventus: Buffon; De Sciglio, Barzagli, Chiellini, Asamoah; Khedira, Bentancur, Matuidi; Dybala, Higuain, Douglas Costa.

Real Madrid: Navas; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo; Casemiro, Kroos, Modric, Isco; Ronaldo, Benzema.

Dự đoán: 1-2.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn