Nhận định HAGL vs Long An: Quân bầu Đức lại thắng tưng bừng?

Thể thaoChủ Nhật, 17/09/2017 10:30:00 +07:00

Long An đang ở đáy bảng xếp hạng và vẫn chưa biết mùi chiến thắng sau 15 trận, trong khi đó HAGL hừng hực khí thế khi vừa đánh bại Than Quảng Ninh.

Trận HAGL vs Long An sẽ được Báo điện tử VTC News trực tiếp lúc 17h hôm nay.

Không chỉ có lợi thế sân nhà, đà tâm lý sau chiến thắng 4-2 trước Than Quảng Ninh ở vòng trước, đội bóng nhà bầu Đức sẽ chào đón sự trở lại của Tuấn Anh cũng như có được Văn Toàn, Công Phượng ra sân với trạng thái thể lực tốt hơn. 

Video HAGL đánh bại Than Quảng Ninh 4-2 ở vòng 17 V-League

Cũng bởi vậy, người hâm mộ phố Núi chờ đợi một chiến thắng tưng bừng nữa của đội nhà khi đối thủ chiều nay chỉ là Long An - đội bóng chưa biết mùi chiến thắng suốt 15 trận đã qua và đang ngụp lặn ở đáy bảng xếp hạng.

hagl

HAGL vùi dập Long An 3-0 ở trận lượt đi. 

Ở trận lượt đi, Long An đã phải phơi áo ngay trên sân nhà 0-3 trước HAGL. Đó là trận đấu mà Công Phượng tỏa sáng khi có 2 pha kiến tạo cho Văn Thanh lập cú đúp và tự mình ghi 1 bàn thắng.

Công Phượng ở vòng đấu trước đã không thể chơi trọn 90 phút vì tâm lý còn nặng nề, cũng như có biểu hiệu quả tải sau thất bại SEA Games 29. Với một tuần thả lỏng và hội phục, Công Phượng chiều nay chắc chắn sẽ chơi khác.

Đáng tiếc cho HAGL ở trận này là không có sự phục vục của Văn Thanh khi anh chưa kịp bình phục chấn thương. Ở cánh đối diện, họ cũng nhiều khả năng mất luôn Hồng Duy tới hết mùa vì chấn thương.

Dù vậy, HLV Trần Quốc Tuấn cũng không quá đau đầu khi những cầu thủ dự bị đủ khả năng lấp khoảng trống mà Văn Thanh, Hồng Duy để lại. Những Văn Sơn,  A Hoàng, đặc biệt là Châu Ngọc Quang trận trước chơi khá ấn tượng.

Thông tin trận đấu

- HAGL thắng 2, thua 3 ở 5 trận gần nhất, ghi trung bình 2 bàn/trận.

- Long An để thua ở cả 5 trận gần nhất, để lọt lưới trung bình hơn 2,5 bàn mỗi trận.

- 10 lần gặp nhau gần nhất, HAGL thắng 4 trận, hòa 2 trận và để thua 2 trận trước Long An.

Thông kê đặc biệt

- Trung bình có từ 3 bàn thắng trở lên được ghi ở 6/7 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội.

- HAGL đều đặn ghi được 3 bàn vào lưới Long An ở 3 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội.

- Long An đang giữ chuỗi 5 trận liên tiếp phải nhận thất bại tại V-League gần nhất.

Dự đoán: 3-1

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn