Nhận diện xe sao tại Vietnam Motor Show 2010

XeThứ Tư, 27/10/2010 08:27:00 +07:00

(VTC News) – Alfa Romeo Giulietta, Ford Fiesta, Toyota Altis hay Mercedes C300 AMG… mẫu xe nào sẽ là tâm điểm của sự chú ý tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2010?

(VTC News) – Alfa Romeo Giulietta, Ford Fiesta, Toyota Altis hay Mercedes C300 AMG… mẫu xe nào sẽ là tâm điểm của sự chú ý tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2010 khai mạc trong 2 ngày tới?

Tổ chức trong bối cảnh thị trường khá ảm đạm, triển lãm Ôtô Việt Nam năm nay có số lượng xe trưng bày ít hơn năm ngoái với tổng cộng 80 mẫu xe các loại. Dù vậy đây vẫn là cơ hội “khoe xe” lớn nhất trong năm của các liên doanh xe nội để kích cầu mua sắm.

Alfa Romeo Giulietta xe lạ trong phân khúc xe nhỏ Việt. 

Hai ngày trước khi chính thức mở cửa cho báo giới, các mẫu xe chính của triển lãm mới được hé lộ. Trong phân khúc xe nhỏ, các đại diện của Ford, Mekong hay Suzuki được chú ý hơn cả. Với thiết kế phong cách và cá tính, Ford Fiesta, Fiat 500 và Alfa Romeo Giulietta được đánh giá sẽ là tâm điểm chính của sự chú ý.

Bên cạnh những dòng xe ăn khách trên thị trường như Toyota Altis, Chevrolet Cruze, các dòng xe mang khả năng vận hành cao với động cơ xe đua được khá nhiều thành viên tham gia triển lãm giới thiệu.

Số lượng xe concept và xe đặc biệt trưng bày khá khiêm tốn trong đó có nhiều đại diện đã từng ra mắt tại Vietnam Motor show 2009. 

Toyota trình lãng mẫu xe nhỏ phong cách Yaris TRD và phiên bản đặc biệt Fortuner TRD Sportivo II. Mercedes ra mắt mẫu xe độ C300 AMG còn Vinastar trưng bày phiên bản mới nhất của huyền thoại chiến binh sa mạc Pajero.

Có khá nhiều xe mới nhưng số lượng xe concept và xe đặc biệt trưng bày này khá khiêm tốn, chỉ có 6 xe trong đó có nhiều đại diện đã từng ra mắt tại Vietnam Motor show 2009, tổ chức ở TP.HCM như Toyota Prius, Mitsubishi i-MiEV.

Triển lãm sẽ chính thức mở cửa đón khách tham quan từ ngày 29/10 đến 02/11/2010 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Việt Nam (Giảng Võ, Hà Nộ)i.

 


Khánh Hòa

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn