Nhân dân vùng lụt Nam Phương Tiến đón nhận hệ thống máy lọc nước từ Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Thời sựThứ Năm, 16/08/2018 11:44:00 +07:00

Nhằm hỗ trợ phục vụ nước sạch an toàn cho các trường học và trạm y tế xã Nam Phương Tiến (Chương Mỹ) đang chịu hậu quả lũ lụt, Tập đoàn Tân Á Đại Thành kết hợp với Đoàn Thanh niên trường Đại học Y đã trao tặng 15 máy lọc nước RO tại địa phương ngày 14/8 vừa qua.

Món quà của sự tương thân, tương ái

Theo thống kê, toàn xã Nam Phương Tiến có tổng cộng hơn 1000 hộ bị ngập, thiệt hại về kinh tế gây ra bởi lũ lụt là rất lớn. Sau khi nước rút đi, hiện tại vẫn còn vài hộ dân bị ngập, tuy nhiên nhân dân tại đây đang phải đối mặt với nguy cơ dịch bệnh sau lũ đe dọa. Xác động vật chết và phân hủy đã gây ô nhiễm nặng nguồn nước tạo điều kiện cho vi khuẩn, các loại ký sinh trùng phát sinh.

image001

Xã Nam Phương Tiến trong những ngày lũ lụt. 

Trung tâm Y tế dự phòng đã tiến hành rắc vôi bột và cloramin khử khuẩn nhằm ngăn chặn dịch bệnh phát sinh, tuy nhiên không giải quyết được vấn đề nguồn nước giếng khoan, nước sinh hoạt bị ô nhiễm hôi tanh không thể sử dụng được. Nắm bắt tình hình đó, Đoàn Thanh niên trường Đại Học Y đã phối hợp cùng Tập đoàn Tân Á Đại Thành hỗ trợ xử lý vấn đề ô nhiễm nguồn nước tại địa phương.

Nhận thấy nhu cầu nước sạch, an toàn và hợp vệ sinh cho người dân để đảm bảo sinh hoạt cũng như phòng chống dịch bệnh bùng phát là cấp thiết, thể hiện trách nhiệm và nghĩa vụ của doanh nghiệp với cộng đồng xã hội, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã quyết định hỗ trợ 15 máy lọc nước RO đặt tại những địa điểm công cộng như trường học và trạm y tế xã thuận tiện việc cung cấp nước sạch sử dụng cho nhân dân.

Sở hữu công nghệ hiện đại vượt trội với khả năng khử trung và diệt khuẩn cực mạnh lên tới 99,99%, công nghệ lọc RO của DOW giúp loại bỏ hoàn toàn các độc tố như Asen, Amip, kim loại nặng, virus, vi khuẩn và các tạp chất trong nước sẽ rất phù hợp khi sử dụng trong môi trường nước đang bị ô nhiễm tại địa phương.

Hướng đến những giá trị cộng đồng

Với tôn chỉ mục đích “Phồn vinh cuộc sống Việt”, tập đoàn Tân Á Đại Thành luôn gắn liền với mục tiêu vì cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ kết hợp cùng các tổ chức, cơ quan ban ngành xã hội.

Với bề dày 25 năm hoạt động và phát triển, Tân Á Đại Thành đã vươn lên trở thành nhà cung cấp tổng thể về giải pháp nguồn nước hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm của Tân Á Đại Thành không chỉ khẳng định vị thế, chất lượng trong nước mà đang từng bước vươn xa trên các thị trường quốc tế xây dựng uy tín sản phẩm Việt Nam.

image002

Đại diện xã Nam Phương Tiến nhận máy lọc nước từ Tập đoàn Tân Á Đại Thành. 

“Sự hỗ trợ của tập đoàn Tân Á Đại Thành và đoàn thanh niên trường đại học Y với nhân dân xã Chương Mỹ sẽ là cầu nối nối dài những điều tốt đẹp trong cuộc sống, mang tới niềm tin của mọi người vào những doanh nghiệp Việt.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành vô cùng vinh dự và tự hào khi được đồng hành góp sức chung tay mang lại nguồn nước sạch, mát lành, an toàn cho người dân bằng những sản phẩm được tạo nên bởi chính đôi bàn tay người Việt.” Đại diện tập đoàn Tân Á Đại Thành chia sẻ.

Trong không khí đầm ấm, thân tình đại diện lãnh đạo xã Nam Phương Tiến ông Đinh Đức Trung- Phó Chủ tịch UBND chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng, món quà của tập đoàn Tân Á Đại Thành rất ý nghĩa và đúng lúc khi nguy cơ dịch bệnh bủa vây, những máy lọc nước này sẽ góp phần đảm bảo sức khỏe cho người dân. Đây cũng chính là thể hiện sự sẻ chia đầy nhân ái nhằm san sẻ bớt những khó khăn, mất mát với người dân trong xã”.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn